หาว่าปอบสิงแม่ ลูกสติแตก มีดจ้วงแทงพรุน

ลูกชายสติแตก หาว่าผีปอบเข้าสิงแม่ต้องฆ่าให้ตาย ก่อนคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทงแม่เกือบ 30 แผลตายสยอง ต่อหน้าต่อตาเพื่อนบ้าน เผยก่อนหน้านี้เคยติดยาเสพติดอย่างหนักจนต้องส่งตัวไปบำบัดอาการทางประสาท..

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 เม.ย. ตำรวจ สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 9 บ้านท่าม่วง ต.คู้ยายหมี อ.สนามชัยเขต จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ลักษณะคล้ายกระท่อมยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพ นางเทียม แก้วมหาวงค์ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือด บริเวณลําตัวถูกของมีคมแทงพรุนประมาณ 30 แผล และพบนายสิงห์โตทอง แก้วมหาวงค์ อายุ 21 ปี ลูกชายผู้ตาย ยืนถือมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1ฟุต 2 เล่ม ไว้ใน 2 มือ เดินไปมา ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ไร้ผล จนกระทั่งชาวบ้านต้องใช้แหหาปลาเหวี่ยงคลุมร่างนายสิงห์ โตทอง จึงสามารถเข้าชาร์จจับกุมตัวไว้ได้ นําตัวมาดําเนินคดีที่ สภ.สนามชัยเขต

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีลูกทั้งหมด 3 คน โดย 2 คนไปทํางานต่างจังหวัด

นางเทียมอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับนายสิงห์โตทอง ลูกชายตามลําพัง 2 คน ช่วง 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ นายสิงห์โตทอง ได้เก็บตัวเงียบอยู่แต่ในบ้าน ไม่ยอมออกไปไหนมาไหน จนกระทั่งช่วงค่ำวันที่ 21 เม.ย. นายสิงห์โตทอง มีอาการตาขวาง พูดว่าแม่โดนผีปอบเข้าสิงต้องฆ่าให้ตาย โดยนางเทียม ไม่ได้ติดใจในคําพูดของลูกชาย จนกระทั่งนางเทียมเข้านอน

จากนั้น ช่วงเช้ามืด เพื่อนบ้านได้ยินเสียงนางเทียม ร้องขึ้นด้วยความเจ็บปวด ขอความช่วยเหลือ เพื่อนบ้านจึงวิ่งมาดูเห็นนายสิงห์โตทอง กําลังใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงนางเทียม ผู้เป็นแม่อย่างไม่ยั้งมือจนนางเทียมเสียชีวิตคาที่

สำหรับนายสิงห์โตทอง เคยต้องคดีเสพยาเสพติดและถูกส่งตัวไปบําบัดมาแล้ว  เพิ่งจะกลับมาอยู่บ้านได้ไม่นาน ก่อนจะมาก่อเหตุฆ่าแม่บังเกิดเกล้า เจ้าหน้าที่ตํารวจสันนิฐานว่านายสิงห์โตทอง อาจจะมีอาการทางประสาท เนื่องจากการเสพยาเสพติด ซึ่งได้แจ้งข้อหาว่าฆ่าคนตายโดยเจตนา และคุมตัวดําเนินคดีต่อ ไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์