มอมยารูดทรัพย์3หนุ่ม10ชั่วโมงไม่ได้สติ

สามหนุ่มเสียท่า 3 สาว ถูกมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง เผ่นหนีลอยนวล


ปล่อยเหยื่อนอนไม่ได้สติในห้องพัก ต้องหามส่ง รพ.ภูมิพล เวลาผ่านไปกว่า 10 ชั่วโมงยังหลับไม่ฟื้น ตำรวจสันนิษฐานไปเที่ยวร้าน ป.กุ้งเผา ปิ๊งสาวแสบ พูดจาถูกคอชักชวนกันมาเปิดอพาร์ตเมนต์นอนห้องเดียวกัน

เหตุการณ์มอมยารูดทรัพย์ 3 หนุ่มหลังพา 3 สาวไปร่วมหลับนอนครั้งนี้


เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 21 ตุลาคม ขณะ ร.ต.ท.สิรวิชญ์ อักษรณรงค์ กำลังเข้าเวรที่ สน.บางเขน ได้รับแจ้งมีเหตุมอมยารูดทรัพย์ที่ภิญญาพรอพาร์ตเมนต์ ซอยลาดปลาเค้า 75 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 44/44 ชั้น 4 ภายในห้องพบชาย 3 คนนอนเรียงรายสลบไสลไม่รู้สึกตัว


บางคนนอนอยู่บนเตียงและบางคนนอนกองอยู่กับพื้น ทั้งหมดอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ สภาพแทบเปลือยกาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมหมาย โพธิ์ชรานนท์ อายุ 35 ปี นายมณเฑียน ตราดมะสังข์ อายุ 36 ปี และนายวงกต สุขกล่ำ อายุ 39 ปี ซึ่ง 1 ใน 3 มีอาชีพรับราชการ และไม่พบทรัพย์สินมีค่าติดตัวอยู่เลย

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวพบสุรา 1 ขวด


ซึ่งมีเหล้าเหลือประมาณครึ่งขวดตั้งอยู่ ข้างขวดมีชื่อสถานบริการ "ป.กุ้งเผา" สาขารัชดาภิเษก ติดอยู่ นอกจากนี้ ยังมีขวดโซดา 5 ขวด และสปายอีก 3 ขวด ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและพยายามปลุกชายทั้งสามคน แต่ไม่เป็นผล ทั้งหมดยังคงนอนหลับไม่ได้สติ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล

จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ประจำอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ให้การว่า


เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ชายทั้งสามคนได้มาขอเปิดห้องพัก พร้อมกับหญิงสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 30 ปี อีก 3 คน โดยชายทั้งสามได้ต่อรองขอเปิดห้องเดียว แต่ไม่สามารถอนุญาตได้ เพราะจำนวนคนมากเกินไป

ชายดังกล่าวจึงยอมเปิดห้องพักเป็น 2 ห้อง

คือ ห้องเลขที่ 44/43 และ 44/44 ซึ่งทั้งสองห้องอยู่ตรงข้ามกัน แต่ไม่รู้ว่าชายทั้งสามไปอยู่ในห้องเดียวกันได้อย่างไร ทั้งนี้ จากการสังเกตเห็นได้ชัดว่า ชายทั้งสามคนค่อนข้างมีฐานะดี เพราะดูจากการแต่งกาย รวมไปถึงเครื่องประดับซึ่งเป็นทองคำเส้นใหญ่แขวนพระติดตัวมาด้วย

เจ้าหน้าที่คนเดิม กล่าวอีกว่า


กระทั่งช่วงสายวันเดียวกัน ขณะแม่บ้านกำลังทำความสะอาดอยู่ ก็สังเกตเห็นว่าห้องเลขที่ 44/44 เปิดประตูแง้มไว้ จึงเปิดเข้าไปดู ก็พบชายทั้งสามคนนอนหมดสติด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่อพาร์ตเมนต์ไปตรวจสอบ

ส่วนหญิงสาวทั้งสามคนกลับออกไปในช่วงเวลา 06.00 น. ซึ่งทุกคนไม่ได้แสดงอาการพิรุธแต่อย่างใด

จนเวลาผ่านไปเกือบ 10 ชั่วโมง ตำรวจ สน.บางเขน จึงไปสอบสอบปากคำอีกครั้ง


แต่ชายทั้งสามยังคงนอนหลับไม่ได้สติ จึงไม่สามารถทราบรายละเอียดได้ อย่างไรก็ตาม คาดว่าทั้งหมดน่าจะไปนั่งรับประทานอาหารกันที่ร้าน "ป.กุ้งเผา" ย่านรัชดาภิเษก

จากนั้นก็รู้จักกับหญิงสาวทั้งสามคนและพูดคุยกันถูกคอ จึงชวนกันมาลงเอยที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว กระทั่งถูกมอมยารูดทรัพย์ไปจนหมด




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์