จยย.ชนกันเกลื่อน 19 คันรวด

อุทาหรณ์จยย.ซิ่ง แก๊งโจ๋ควบมอเตอร์ไซค์กว่า 50 คัน


ประลองความเร็วบนถนนศรีนครินทร์ ขับมาถึงหน้าหมู่บ้านนันทวัน สมุทรปราการ มีการก่อสร้างถนน ทำให้รถจยย.คันหน้าเสียหลักล้มลง จากนั้นรถที่วิ่งตามมาก็เสียหลักพุ่งชนตาม จนล้มคว่ำกลางถนนนับรวมได้ 19 คัน

เศษซากกระจายเกลื่อน พวกที่เหลือรีบพาคนเจ็บหนีตร.ที่ตามมาอย่างทุลักทุเล ทิ้งรถไว้ให้ดูต่างหน้า ตร.ยกไปเก็บไว้ที่โรงพักรอเจ้าของมารับ พร้อมตั้งข้อหาแข่งรถบนถนนหลวง

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 21 ต.ค.


ร.ต.อ.ภาคภูมิ ธงชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ออกมาซิ่งตามท้องถนน ชนกันจำนวนหลายคัน เหตุเกิดที่บริเวณหน้าหมู่บ้านนันทวัน ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพร.พ.เปาโลฯ สมุทรปราการ รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถจยย.ของวัยรุ่นล้มระเนระนาดเต็มถนน


ทั่วบริเวณกระจัดกระจายไปด้วยชิ้นส่วนมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวกันล้ม จำนวนทั้งสิ้น 19 คัน โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต แต่ได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า


ทุกวันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ตั้งแต่แยกศรีเทพาถึงแยกการไฟฟ้าฯ รวมเป็นระยะทางประมาณ 5 ก.ม. จะมีแก๊งวัยรุ่นนำรถจยย.จำนวนกว่า 100 คัน ออกมาแข่งขันประลองความเร็วกันเป็นประจำ ซึ่งวันนี้ก็เหมือนทุกครั้ง มีวัยรุ่นนำรถจยย.ออกมาแข่งขันเกาะกลุ่มกันมาด้วยความเร็วประมาณ 50 คัน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ

เป็นช่วงที่มีการก่อสร้างทางด่วนสายตะวันออกบางพลี-สุขสวัสดิ์ ทำให้ถนนช่วงดังกล่าวแคบ รถจยย.คันที่วิ่งมาคันแรกเกิดเสียหลักล้มลง ทำให้รถที่วิ่งตามมาชนติดต่อกันจนล้มคว่ำเต็มถนน

ซึ่งขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเดียวกับ


ที่ร.ต.อ.ศุภฐโชติ จำหงช์ รองสวป.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ทำหน้าที่หัวหน้าสายตรวจ ขับรถตามกลุ่มจยย.กลุ่มนี้มาพอดี พรรคพวกที่เหลือจึงช่วยพาพวกที่ได้รับบาดเจ็บหนีตำรวจไปอย่างทุลักทุเล ทิ้งรถมอเตอร์ไซค์ไว้ให้ดูต่างหน้าเท่านั้น

เจ้าหน้าที่จึงนำรถจยย.ทั้ง 19 คันไปเก็บรักษาไว้

ที่สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อรอเจ้าของมาติดต่อขอรับคืน และจะได้แจ้งข้อหาแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์บนถนนหลวงต่อไป




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์