แชท-ลวงนร.สาว18ขืนใจยับ!

"แจ้งถูกคนร้ายล่อลวงข่มขืน"


สาวนักเรียนพยาบาลวัย 18 ปีตกเป็นเหยื่อแช็ตกามอีกรายแล้ว โดนไอ้หื่นแช็ตลวงในโปรแกรมเพิร์ชจนตายใจยอมแลกเบอร์มือถือกัน ก่อนไปดักรอเหยื่อสาวที่หน้าวิทยาลัย ทำทีเป็นชวนกันไปนั่งคุยเฉยๆ ในโรงแรมม่านรูด พอเหยื่อหลงกลก็ลงมือบังคับขืนใจแล้วหลบหนีไป เหยื่อโร่แจ้งตำรวจล่าตัวกระชั้น ส่วนคดีแก๊งหื่นเก๋งวอลโว่แช็ตลวงเหยื่อสาวมาข่มขืนรูดทรัพย์นั้น ตร.คุมตัวไปฝากขัง-ค้านประกันตัว ผบก.น.4 ระบุมีสาวอีก 6 รายติดต่อมาว่าตกเป็นเหยื่อแก๊งนรกรายนี้

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 20 ต.ค. พ.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ใจดี พนักงานสอบสวน.สบ.3 สน.บางชัน ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากน.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนพยาบาลชั้นปีที่ 1 ว่าได้ถูกคนร้ายล่อลวงไปข่มขืนภายในโรงแรมแกรนด์สยาม ซอยอมรพันธุ์นคร 8 ถ.สวนสยาม แขวงและเขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพบน.ส.แก้วแต่งชุดนักศึกษาพยาบาลยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว จากนั้นได้พาขึ้นไปที่ห้องพักเกิดเหตุเลขที่ 314 ชั้น 3 แต่ไม่พบคนร้ายแล้ว โดยได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง จึงนำตัวน.ส.แก้วลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้นก่อนส่งตัวไปโรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน

"พูดจาดีเลยยอมไปด้วย"


น.ส.แก้วให้การว่า ตนเป็นนักศึกษาพยาบาลและพักอยู่ที่หอพักวิทยาลัย และช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปเล่นอินเตอร์เน็ตโปรแกรมเพิร์ช และได้แช็ตพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งใช้ชื่อเอก ไม่ทราบนามสกุล ตลอดเวลาที่ได้พูดคุยกันเขาเป็นคนพูดจาด้วยคารมดีมาก สุภาพเรียบร้อย จนแลกเบอร์โทรศัพท์กัน โดยนายเอกบอกว่าอยู่กรุงเทพฯ พักอาศัยอยู่ย่านรามคำแหง และนัดแนะขอเจอตน ซึ่งตนพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ยอมไปเจอ

น.ส.แก้วให้การต่อไปว่า กระทั่งเมื่อเช้าเวลา 11.00 น. ตนนำรายงานไปส่งอาจารย์ที่วิทยาลัย ปรากฏว่านายเอกซึ่งมารอพบอยู่ที่หน้าวิทยาลัยแล้วก็โทรศัพท์มาหา ตนจึงออกไปพบว่านายเอกขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สีเข้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมเสื้อโปโลสีเขียว กางเกงสีครีมสามส่วน สูงประมาณ 170 ซ.ม.รูปร่างท้วม ไว้ผมรองทรง นายเอกชักชวนให้ไปนั่งคุยกัน ตนเห็นว่านายเอกพูดจาดี จึงนั่งซ้อนท้ายไปด้วย โดยนายเอกจะพาไปที่โรงแรมดังกล่าว เพราะเปิดห้องไว้แล้ว

"ออกอุบายให้รอแล้วหลบหนี"


"ตอนนั้นหนูก็ไม่รู้ว่าเขาจะหลอกลวงมาทำมิดีมิร้าย จึงหลงเชื่อขึ้นไปนั่งคุยกันอยู่ในห้องสักพักหนึ่ง ก็ถูกนายเอกใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง กระทั่งเวลาเที่ยงนายเอกได้ออกอุบายว่าให้หนูออกไปรอที่หน้าโรงแรม พอหนูออกไปรอเป็นชั่วโมงจึงมั่นใจว่าถูกหลอกแน่จึงโทรศัพท์ไปหานายเอกอีกครั้ง แต่นายเอกปิดเครื่องโทรศัพท์แล้วหายตัวไป จึงแจ้งความตำรวจดำเนินคดีกับนายเอก" น.ส.แก้วให้การ

ด้านพ.ต.ท.พงษ์พัฒน์กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบสวนปากคำเจ้าทุกข์ไว้ ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนหญิงทำการสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และส่งไปตรวจร่างกายเพื่อนำหลักฐานเพื่อรวบรวมสำนวนออกหมายจับดำเนินคดีต่อไปรายงานข่าวว่าฝ่ายสืบสวนกก.สส.บก.น.4 ได้ไปตรวจสอบที่โรงแรมดังกล่าวที่ห้องเกิดเหตุ โดยนายเอกได้แจ้งลงทะเบียนเปิดห้องพักใช้ชื่อนายบรรจง ชุณวงศ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/3 หมู่ 3 ต.พลงตาเอี่ยม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ลงชื่อเช่าห้องพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามนายบรรจงมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์