2 นศ.สาวแจ้งเพิ่ม ชี้ตัว ´ไอ้วอลโว่หื่น´ ลวงข่มขืนบนรถ

"ขยายผลเคยก่อเหตุทำนองเดียวกัน"


จากคดีภัยสังคมที่สองคนร้ายหลอกนักศึกษาสาวอาชีวะในจังหวัดอุดรธานีที่รู้จักกันทางอินเตอร์เน็ตขึ้นรถเก๋งวอลโว่พาไปจอดชิงทรัพย์แล้วผลัดกันข่มขืนที่เบาะหลังข้ามจังหวัด ก่อนปล่อยตัวทิ้งข้างถนน กระทั่งทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.4 ติดตามจับกุมตัวได้ 1 ราย สอบสวนขยายผลยังรับสารภาพเคยก่อเหตุทำนองเดียวกันในท้องที่ สน.โชคชัยมาแล้ว

ที่ศาลอาญา เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ต.ค. พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ควบคุมตัวนายตะวัน หรือโทน จันทร์อนุ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/331 หมู่ 2 ต.บางเสาธง กิ่ง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยวและชิงทรัพย์ไปยื่นคำร้องขอฝากขังเป็นครั้งแรก มีกำหนด 12 วัน นับตั้งแต่วันที่ 20-31 ต.ค. ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี พร้อมขอรับตัวกลับไปควบคุมตัวไว้ที่ สน.โชคชัย เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตตามคำร้อง

"สาวชี้ตัวเพิ่ม"


ขณะเดียวกัน มี น.ส.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สองนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ชี้ตัวนายตะวันเพิ่มเติม หลังเห็นภาพข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ แล้วพบว่าเป็น 1 ใน 2 คนร้ายที่เคยก่อเหตุลวงเด็กสาวทั้งคู่ไปชิงทรัพย์และข่มขืนภายในรถ เหตุเกิดเมื่อบ่ายวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา และแจ้งความไว้ที่ สภ.อ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์

น.ส.นุ่นให้การว่า พักอยู่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านนนทบุรี รู้จักกับนายตะวันผ่านโปรแกรมเพิร์ชทางอินเตอร์เน็ต ก่อนจะแลกหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกัน วันเกิดเหตุฝ่ายชายออกอุบายขับรถมารับไปกินข้าว พอหลวมตัวขึ้นนั่งรถก็ถูกต่อยเข้าที่เบ้าตาใช้มีดคัตเตอร์จี้ปลดทรัพย์ขับรถวนไปรับเพื่อนอีกคนชื่อนายเอก

"ตามจับกุมเพื่อนร่วมแก๊ง"


ไม่ทราบนามสกุล จากนั้นบังคับให้โทรศัพท์หา น.ส.แนน เพื่อนของตน หลอกนัดไปรับขึ้นรถพากันมุ่งหน้าถนนพระราม 2 ไปจอดรถที่ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์จำสถานที่ชัดเจนไม่ได้ ก่อนที่คนร้ายจะผลัดกันข่มขืน น.ส.แนนต่อหน้าต่อตาตน พอเสร็จกิจก็ขับรถไปปล่อยทิ้งริมถนนพระราม 2 ตอนกลางดึก กระทั่งเห็นข่าวนายตะวันถูกจับกุมเลยเดินทางมาชี้ตัวยืนยัน

ด้าน พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สส.บก.น.4 มอบหมายให้ พ.ต.ท.ไพศาล ร่วมสุข รอง ผกก. และ พ.ต.ท.นพรัตน์ สินมา สว. นำกำลังระดมล่านายเอก หรือศักดิ์ชาย พงศาปาน ชาวพัทลุง เพื่อนคู่กามตัวแสบที่ยังหลบหนีอยู่อย่างกระชั้นชิดแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัว ภายในเร็ววันนี้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์