ฆ่าเปลือยนศ.สาวปี3วิศวะลาดกระบังหมกอพาร์ทเม้นท์

 

คมชัดลึก :ฆ่าเปลือย นศ.สาวปี 3 วิศวะลาดกระบัง หมกอพาร์ทเม้นท์ วงจรปิดจับภาพแฟนหนุ่มขึ้นห้องก่อนเป็นศพ ตร.ตามลากคอได้ขณะนี้กบดานบ้านเมืองนนท์ สารภาพโมโหถูกเหยื่อตบหน้า เพราะจับได้ว่ามีกิ๊กเลยลงมือบีบคอจนตาย ก่อนเชิดโน๊ตบุ๊ค-จยย.เผ่นหนี


ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นท์สูง 4 ชั้น บนชั้นที่ 4 ภายในห้องเลขที่ 402 พบศพหญิงสาว 1 ราย สภาพศพนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงนอนโดยมีผ้าห่มนวมคลุมอยู่

ด้านข้างมีหมอนเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ใบ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ส่วนภายในห้องมีร่องรอยการรื้อค้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงไปตรวจสอบ
จากการสอบปากคำ นายณรงค์ ขจรกิจ อายุ 53 ปี และนางรุจี จรกิจ  อายุ 52 ปี บิดามารดาของผู้ตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยน้ำตานองหน้าว่า ผู้ตายชื่อ น.ส.คมขวัญ จรกิจ หรือดาว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/221 ม.11 ต.ท่ากุ้ง อ.เมือง จ.จันทบุรี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะวิศวะคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวได้กลับไปบ้านเกิดที่ จ.จันทบุรี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และได้เดินทางกลับมากรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา

จากนั้นในวันที่ 17 เม.ย.ก็ได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาลูกสาว แต่ไม่มีใครรับสาย จนถึงวันที่ 18 เม.ย.ก็ยังไม่สามารถติดต่อลูกได้ จึงเป็นห่วงเลยพากันเดินทางมาที่ห้องพัก เมื่อมาถึงก็พบว่าประตูถูกล๊อคจากด้านนอก จึงให้ผู้จัดการอพาร์เม้นท์นำกุญแจสำรองมาเปิดประตู และเมื่อเปิดประตูออกมาแทบล้มทั้งยืน เพราะได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาอย่างรุนแรง และพบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว


จากการสอบถามแม่บ้านของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 เม.ย. เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีชาย 1 คน

ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนของผู้ตายมาหาที่อพาร์ตเม้นท์ และมานั่งรออยู่ที่ด้านล่าง เนื่องจากการเข้าออกอพาร์ตเม้นท์จะต้องใช้คีย์การ์ด เมื่อผู้ตายลงมาหาก็เกิดมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นทั้งสองได้เดินขึ้นไปบนห้องพัก ซึ่งปกติจะเห็นชายคนดังกล่าวมาหาผู้ตายบ่อยครั้ง ต่อมาวันที่ 17 เม.ย.ช่วงเช้า ได้เห็นชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว หมายเลขทะเบียน กลว 387 จันทบุรี ซึ่งเป็นของผู้ตายออกไปจากอพาร์ตเม้นท์อย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ไม่พบชายคนดังกล่าวอีกเลย


ด้าน พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า จากการสอบปากคำบิดามารดาผู้ตาย และพยานเบื้องต้น คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย คือ นายปรีชา แก้วคำ อายุ 21 ปี

มีภูมิลำเนาอยู่ จ.นนทบุรี ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณลานจอดรถ และทางเข้าออกของอพาร์ตเม้นท์ พบแฟนผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายออกไป เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้อง พบว่าโน๊ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ และบัตรนักศึกษาของผู้ตายได้หายไปด้วย ซึ่งจะต้องให้บิดามารดาผู้ตายตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่า มีทรัพย์สินใดๆ หายไปอีกหรือไม่


พ.ต.อ.สมชาย กล่าวอีกว่า สำหรับสาเหตุคาดว่าผู้ตายและแฟนหนุ่มเกิดมีปากเสียงกันขึ้นในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

เมื่อขึ้นไปถึงห้องแฟนหนุ่มจึงลงมือใช้หมอนปิดหน้าผู้ตายจนเสียชีวิตแล้วขโมยเอาทรัพย์สินหลบหนีไป หลังจากนี้ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบปากคำ ส่วนศพจะส่งไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
ต่อมาในเวลา 17.00 น. ร.ต.ท.ปริย์วัตร รัตนรุ่งโรจน์ พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนก็สามารถจับกุมตัวนายปรีชา แฟนหนุ่มของผู้ตายได้ที่บ้านเลขที่ 38/1 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมของกลางเป็นทรัพย์สินของผู้ตาย


จากการสอบสวนนายปรีชา ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายด้วยตัวเองโดยใช้มือบีบคอจนผู้ตายแน่นิ่งไป

ทั้งนี้ ได้คบหากับผู้ตายมานานประมาณ 1 ปีแล้ว โดยรู้จักกันผ่านทางเกมออนไลน์แร็กนาร็อก ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนทราบว่าผู้ตายเดินทางกลับมาจากต่างจังหวัด จึงเดินทางไปหาที่อพาร์ทเม้นท์ จากนั้นได้นอนค้างคืนที่ห้องของผู้ตาย กระทั่งช่วงเช้ามืดตนตื่นมาแล้วใช้โน๊ตบุ๊คของผู้ตายเล่นแชทกับเพื่อนหญิง แต่ผู้ตายตื่นขึ้นมาพบจึงเกิดมีปากเสียงกัน ผู้ตายโมโหตบหน้าตน 2 ครั้ง ทำให้บันดาลโทสะบีบคอผู้ตายจนปัสสาวะราดและแน่นิ่งไป เมื่ออุ้มขึ้นไปนอนบนเตียงก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงหยิบทรัพย์สินเท่าที่พบติดมือไปด้วย ก่อนจะล๊อคห้องเอาไว้ พร้อมกับขี่รถของผู้ตายหนีมากบดานที่บ้านพัก จนกระทั่งมาถูกตามจับกุมตัวได้ในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์