พ่อค้ายาบ้ายิงดับรปภ.คอนโด

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าวจ.ปทุมธานี รายงานว่าเมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ พ.ต.ท.บัญชา ศรีสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเป็นตำรวจอาสาสายตรวจชุมชน สภ.คลองหลวง ถูกพ่อค้ายาบ้ายิงเสียชีวิต ภายในห้องเลขที่  44/501 ชั้น 5 ตึก 4 จึงรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำ พบศพนายณรงค์ บุญนาค หรือแต๊ก อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 42/501 ต.คลองหนึ่ง หัวหน้ารักษาความปลอดภัยของคอนโดดังกล่าว สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อลายดอกสีขาวฟ้า กางเกงผ้าขายาวมีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณลำคอ 1 นัดใกล้กันพบกระบองไม้คู่ชีพสำหรับ รปภ.ตกอยู่ข้างกาย บริเวณรอบๆที่เกิดเหตุพบยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 14 เม็ดพร้อมอุปกรณ์เสพตกอยู่หน้าห้องน้ำ ส่วนภายในห้องโถงพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอกเจ้าหน้าที่วิทยาการจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
     สอบสวนนายสุเทพ ชัยประภา อายุ 39 ปี อาสาสมัครสายตรวจชุมชน สภ.คลองหลวง และเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.คอนโดเดียวกับผู้ตาย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้รับแจ้งจากผู้พักอาศัยภายในคอนโดว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยากันอยู่ชั้น 5 จึงไปตรวจสอบจังหวะที่เดินขึ้นบันไดชั้น 5 พบวัยรุ่นหนึ่งคนเดินสวนลงมาท่าทางมีพิรุธ นายณรงค์จึงสอบถามโดยชายดังกล่าวรับว่าเพิ่งมาเสพยาบ้า และซื้อยาบ้าจากนายตี๋ ที่ห้อง 44/501 ชั้น 5 นายณรงค์และตนจึงให้ชายดังกล่าวไปหานายตี๋ที่ห้องเกิดเหตุ เมียนายตี๋เปิดประตูออกมาพอดีพบภายในห้องได้มีลูกกับเมียของนายตี๋อยู่ด้วย นายณรงค์และตนจึงช่วยกันจับกุมตัวนายตี๋ แต่นายตี๋ได้สะบัดตัววิ่งหนีไปที่หน้าห้องน้ำและทำยาบ้าตกลงกับพื้น ตนและนายณรงค์จึงรีบแจ้งวิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันนายตี๋จึงชักอาวุธปืนลูกซองที่พกอยู่ในเอวออกมาจ่อยิงนายณรงค์จนล้มฟุบกองลงกับพื้นตนส่วนนายตี๋ได้หลบหนีพร้อมกับลูกและเมียที่รออยู่หน้าห้องอย่างรวดเร็ว
     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายตี๋มีประวัติค้ายาเสพติดจริงโดยมีหมายจับของ สภ.คลองหลวงอยู่และหลบหนีหมายจับ กระทั่งได้มาแอบมั่วสุมค้ายาบ้าอยู่ที่คอนโดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมนายตี๋มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีโดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์