ทัวร์คว่ำอัดก้อปปี้ต้นไม้ข้างทางที่โคราชดับ 2

เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 13 เม.ย พ.ต.ท เอกราช อาจมนตรี พนักงานสอบสวน สภ.โนนแดง จ.นครราชสีมา

รับแจ้งเหตุรถโดยสารพลิกคว่ำที่บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 213-214 ถ.มิตรภาพ-ขอนแก่น จึงรุดไปที่เกิดเหตุบนเส้นทางหลัก ช่วงขาเข้า จ.ขอนแก่น บริเวณทางแยกเข้า อบต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง เขตรอยต่อกับ ต.เทพาลัย อ.คง พบรถโดยสารปรับอากาศสองชั้นของบริษัทเฟริสแฟรงค์ทัวร์ จำกัด ประเภทไม่จำทาง เลขทะเบียน 31-2788 กทม. เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในร่องกลางถนน ก่อนจะพุ่งชนอัดก๊อปปี้กับต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 30 ราย พลเมืองดีนำส่งไปรักษาบาดแผลที่ ร.พ.โนนแดงและร.พ.คง

ส่วนที่ซากรถช่วงด้านหน้า พบศพผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้ติดคาเบาะนั่ง จำนวน 2 ศพ ทราบชื่อนายทองคำ มีศิลป อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 1 ต.ท่าไห อ.เขื่องใน อุบลราชธานี และ นางละมุนเพชร จำปามูล อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 3 หมู่ 15 ต.ห้วยเตย อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม

สอบสวนทราบว่า

ผู้โดยสารทั้งหมด ออกเดินทางมาจาก กทม. เพื่อกลับภูมิลำเนาแต่รถโดยสารไม่เพียงพอจึงเป็นช่องว่างให้ รถโดยสารปรับอากาศสองชั้นดังกล่าวแล่นตระเวนรับผู้โดยสารที่ตกรถ ซึ่งจะมีพนักงานประจำรถ ทำหน้าที่หาลูกค้าตามช่องขายตั๋ว เมื่อได้จำนวนผู้โดยสารตามที่ต้องการแล้วจึงค่อยออกรถ โดยมีปลายทางที่ จ.อุบลราชธานี เมื่อถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับพยายามแซงรถคันหน้า จึงเป็นเหตุให้เสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้ดังกล่าว ส่วนคนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ด้านผู้โดยสารที่นั่งมาในรถให้การว่า คนขับหักหลบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดติดอยู่ด้านหน้า ทำให้รถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำลงไปในร่องกลางถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์