ควบจยย.ไล่ยิง สยองกลางฝน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. วานนี้ (18 ต.ค.)


พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปิ่นแก้ว สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนราวเหล็ก และมีผู้เสียชีวิตที่ทางโค้งข้างมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ถนนสายกู้กู-สามกอง ต.รัษฎา จึงนำกำลังรุดไปตรวจที่เกิดเหตุและพลิกศพ

บริเวณทางโค้งทางด้านทิศตะวันตกของมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต


พบรถ จยย.ยามาฮ่า มีโอ สีแดง ทะเบียน กวต 489 ภูเก็ต ล้มอยู่ริมถนน ส่วนในคูน้ำห่างออกไปไม่ไกลมีศพชายวัยรุ่น ทราบต่อมาว่าชื่อนายภานุมาส ชูสวัสดิ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/122 หมู่ 2 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พนักงานแผนกช่างและเร่งรัดหนี้สิน ร้านลิขิตมอเตอร์ ซึ่งเป็นร้านขายรถ จยย.ใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้


สวมเสื้อคอกลมสีขาวแขนสั้นสวมทับด้วยเสื้อพลาสติกกันฝน


กางเกงยีน สภาพคอหัก และมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 ที่ราวนมขวาทะลุหลัง 1 นัด ใต้ราวนมขวาทะลุหลัง 1 นัด ลำคอด้านขวาทะลุออกด้านซ้าย 1 นัด หน้าขาขวากระสุนฝังในอีก 1 นัด


ต่อมา พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข ผกก.สภ.อ.เมืองภูเก็ต


พร้อมด้วย พ.ต.ต.พงศ์นรินทร์ สุทิน สวป. พ.ต.ต.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.ภูเก็ต ได้ไปร่วมตรวจที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก

ทางมูลนิธิกุศลธรรมจึงนำศพไปที่ รพ.วชิระภูเก็ต

ร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพและผ่าเอาหัวกระสุนออก พบว่าเป็นกระสุนขนาด .38 ชนิดหัวตะกั่ว และหลังจากฝนหยุดตกเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบหัวกระสุนชนิดเดียวกันตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายเสกสรรค์ หมึกแดง อายุ 25 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุได้นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์มีผู้ตายเป็นผู้ขี่ มุ่งหน้าไปซอยพะเนียง บ้านสามกอง ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต เพื่อไปหาแฟนสาวของนายภานุมาสผู้ตาย เมื่อไปถึงถนนสายกู้กู-สามกอง ฝนได้ตกกระหน่ำลงมาและขณะนั้นเอง ได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน จำได้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ แต่จำสีและป้ายทะเบียนไม่ได้ ไล่ตามหลังมาท่ามกลางสายฝน

เมื่อถึงทางโค้งจุดเกิดเหตุได้ชักปืนยิงยางล้อรถตน 2 นัด

กระสุนถูกบังโคลนหลังไม่ถูกล้อรถ ตนและนายภานุมาสหันมาดูกลุ่มคนร้าย ทำให้รถเสียหลักพุ่งแหกโค้ง นายภานุมาสร่างไถลศีรษะกระแทกราวเหล็กกั้นทางโค้งอย่างแรงกระเด็นตกลงไปในคูน้ำข้างทาง คนร้ายเห็นนายภานุมาสนอนแน่นิ่ง จึงจอดรถแล้วเดินเข้าไปจ่อยิงใส่ร่างนายภานุมาส 4 นัดซ้อน ก่อนจะพากันหลบหนีไป

ส่วนตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

รีบวิ่งไปหลบในป่าข้างทางจึงรอดมาได้ สำหรับสาเหตุตนไม่ทราบ เพียงแต่ได้ยินนายภานุมาสพูดว่ากำลังถูกตามล่า เพราะไปมีเรื่องกับวัยรุ่นในเมืองมาเมื่อ 2 วันก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.วายุลี เตียงน้อย อายุ 22 ปี แฟนสาวผู้ตาย


และพยานที่เป็นเพื่อนของผู้ตายอีก 4 ปาก ไม่มีใครทราบถึงสาเหตุของการตามล่าสังหารโหดในครั้งนี้ แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้พุ่งประเด็นไปที่การแก้แค้นของกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องกับผู้ตาย พร้อมกับส่งชุดสืบสวนออกสืบหาเบาะแสคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์