บุกรัวยิง 11 นัดดับหัวคะแนน´นักการเมือง´

"ตกลงกันไม่ได้เลยถูกเก็บ"


เด็ดหัวเด็กนักการเมืองหัวคะแนน รัว 9 มม.11 นัด ตายสยองคาเพิงพักกลางสวน ที่เอวเหน็บปืน 1 กระบอกแต่ไม่ได้ใช้ ข้างตัวเจออาก้า 2 กระบอกซุกในถุงปุ๋ย ตำรวจคาดก่อนพบจุดจบ คงนัดมือปืนมาตกลงอะไรบางอย่าง แต่ไม่สำเร็จ เลยถูกอีกฝ่ายสังหาร ทั้งที่ยังไม่ทันจะชักเขี้ยวเล็บต่อสู้ ไม่ขัดเรื่องผลประโยชน์บางอย่าง ก็แก้แค้นส่วนตัว และเรื่องการเมือง ผบช.ภ.7 โวพอรู้ตัวกลุ่มฆาตกรแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ร.ต.ท.พงษ์สิน ตรีเทพา ร้อยเวร สภ.อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิต ในเพิงพักภายในสวนผลไม้ หมู่ 4 ต.บางพระ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์จาก รพ.หลวงพ่อเปิ่น และอาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายห้วยพลู-บางพระ ไปประมาณ 20 เมตร พบศพนายพิสิฐ แจ่มนิยม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/1 หมู่ 4 ต.บางพระ อ.นครชัยศรี มีอาชีพทำสวนผลไม้ และเป็นหัวคะแนนให้กับนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง

"พบอาก้า กระสุนเพียบ"


เสียชีวิตในชุดเสื้อยืดสีน้ำเงิน คลุมทับด้วยเสื้อแจ๊กเกต ในกระเป๋าเสื้อมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นุ่งกางเกงยีนส์สีเดียวกัน ที่เอวยังเหน็บ ปืน .38 ไว้ 1 กระบอก มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. ที่ใบหน้า 4 นัด และตามลำตัวอีก 7 นัด รวมทั้งหมด 11 นัด มีมดไต่เต็มตัว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุเจอปืนอาก้า 2 กระบอก กระสุนอีก 137 นัด บรรจุอยู่ในถุงปุ๋ย ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 11 ปลอก และรถ จยย.ของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กวษ 769 นครปฐม จอดอยู่หน้า เพิงพัก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนได้ความว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนหลายนัด แต่คิดว่าเป็นวัยรุ่นยิงปืนเล่น เลยไม่ได้สนใจหรือออกมาดู กระทั่งเข้ามาในสวนผลไม้ เจอศพถูกฆ่าตาย จึงแจ้งตำรวจทราบ เบื้องต้นคาดว่า มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน นัดผู้ตายออกมาเจอที่เกิดเหตุ เพื่อพูดคุยตกลงอะไรบางอย่าง

"ประเด็นขัดแย้งส่วนตัว การเมืองท้องถิ่น"


โดยนายพิสิฐคงไม่ไว้วางใจอีกฝ่าย เลยพกปืนติดตัวมาด้วยแต่ก็ไม่ได้ใช้ เมื่อตกลงกันไม่ได้ มือปืนเลยชัก 9 มม. กระหน่ำยิงจนตายคาที่ จากนั้นหลบหนีไป ส่วนสาเหตุสันนิษฐาน ขัดผลประโยชน์บางอย่าง แก้แค้นส่วนตัว และเรื่องการเมืองท้องถิ่น

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.วร พงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 ได้เรียก พ.ต.อ.บุญส่ง อัตวรอนันต์ ผกก. และตำรวจชุดคลี่คลายคดีนี้ เข้าร่วมประชุม จากนั้น ผบช.ภ.7 ออกมาเปิดเผย หลังเสร็จจากประชุมว่า เบื้องต้นเราพอทราบกลุ่มเป้าหมายมือปืนแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะอาจจะทำให้ผู้ต้องสงสัยหลบหนี อย่างไรก็ตาม สั่งให้ตำรวจเร่งติด ตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์