ดช.5 ขวบดวงขาด โดนรถเมล์ทับหัว

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 ต.ค.


พ.ต.ต.นิโรธ ประทุมแก้ว พงส.(สบ.2) สน.บุคคโล รับแจ้งเหตุรถเมล์ ทับเด็กเสียชีวิต ปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 21 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี ไปตรวจสอบ พบรถเมล์ปรับอากาศยูโร สีส้ม สาย ปอ.76 วิ่งระหว่างแสมดำ-ประตูน้ำ ทะเบียน 13-1743 กรุงเทพมหานคร หมายเลขข้างรถ 5-67214 จอดอยู่เลนที่ 2 มุ่งหน้าแยกมไหสวรรค์ ที่ล้อหลังด้านซ้ายพบศพ ด.ช.วัชรพงศ์ หรือน้องเจม ภู่ธรรม อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 212/573 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่

เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนวัดสุธาวาส


นอนตะแคงเสียชีวิตในสภาพสุดสยอง ล้อทับศีรษะแตกเละ สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายทางสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า โซนิค สีดำ ทะเบียน ปลฉ 526 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ท้ายรถแท็กซี่ โตโยต้า ลิโม่ สีน้ำตาล ทะเบียน ทม 908 กรุงเทพมหานคร

นายอนุวัฒน์ ภู่ธรรม อายุ 19 ปี


เช่าบ้านอยู่ในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 21 ยืนตื่นตระหนกกับเหตุไม่คาดคิด ให้การว่าเป็นพี่ชายของคนตาย มีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 21

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อตอนเที่ยง

พาน้องเจมไปดูรถไฟที่สถานีวงเวียนใหญ่ เสร็จแล้วจะกลับบ้าน พอถึงจุดเกิดเหตุจะเลี้ยวเข้าซอย ปรากฏว่ารถแท็กซี่วิ่งสวนออกจากซอยอย่างรวดเร็ว แล้วเกิดหยุดกะทันหัน เพื่อให้รถเมล์ปรับอากาศไปก่อน ทำให้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถแท็กซี่อย่างจัง เป็นเหตุให้น้องชาย ซึ่งนั่งซ้อนอยู่ช่องหว่างขากระเด็นตกจากรถ จยย. แล้วถูกรถเมล์ทับเสียชีวิตคาที่

ส่วนคนขับรถเมล์ ชื่อนายณรงค์ชัย จิตตอาสา อายุ 33 ปี


ภายหลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนี ให้การว่ารับผู้โดยสารมาจากย่านประตูน้ำมุ่งหน้าแสมดำ พอถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าเด็กกระเด็นตกจากรถ จยย. สุดวิสัยที่จะหยุดรถได้ทัน เป็นเหตุให้ทับร่างของหนูน้อยทันที


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายอนุวัฒน์ ภู่ธรรม


พี่ชายคนตายและนายณรงค์ชัย จิตตอาสา โชเฟอร์รถเมล์ ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนศพมอบให้มูลนิธิฯนำส่งไปดำเนินการตามขั้นตอนที่ รพ.ศิริราช




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์