สลด!แดงเชียงรายซิ่งรถชนต้นไม้ดับคาที่4ศพ

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริม ถ.สายแม่อ้อ-พาน บริเวณบ้านแม่อ้อกลาง ต.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย

เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุรวม 4 ศพ จากการตรวจสอบพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ หมายเลขทะเบียน บร-3514 เชียงราย ในสภาพพังยับเยิน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายวุธพงศ์ วงศ์แสน อายุ 54 ปี คนขับรถ นายเมืองใจ มณีรัตน์ อายุ 56 ปี นายอำนาจ นวลเพชร อายุ 51 ปี และ นายดวงจันทร์ ปัญญาเสน นอกจากนี้ยังมี นายอินตา ปัญญาเสน อายุ 62 ปี และนายตา ดอนลาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลประชานุเคราะห์แล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่อ้อ เบื้องต้นยังไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ออกมาให้การว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

แต่ทราบว่าทั้งหมดเป็นคนเสื้อแดงของจังหวัดเชียงราย ได้เดินทางไปร่วมชุมนุมใหญ่ของกลุ่ม นปช.ที่กรุงเทพมหานคร แล้วเดินทางกลับมาพื้นที่ในช่วงเย็นวานนี้กับกลุ่มคนเสื้อแดงของพื้นที่อีกหลายคัน ก่อนที่รถคันนี้จะแยกจากกลุ่มที่บริเวณอำเภอพานก่อนตัดเข้ามาถนนสายดังกล่าวซึ่งเป็นทางลัด เพื่อจะเดินทางไปบ้านของ นายสฤษฎ์ อึ้งอภินันท์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ต.แม่สาย อ.เมือง เพื่อขอรับเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปร่วมชุมนุม เนื่องจากพบเอกสารสำหรับขอเบิกจ่ายเงินในการเดินทางไปชุมนุมที่กรุงเทพมหานครจำนวน 4 คน จากนายสฤษฎ์ ซึ่งตกอยู่ในรถที่เกิดเหตุด้วย

แต่ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุคนขับอาจอ่อนล้าจากการร่วมชุมนุมหลายวัน อีกทั้งยังขับรถมาตลอดทั้งคืน จึงเกิดหลับในชนกับต้นไม้ข้างทาง

เนื่องจากไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนรถคันอื่นหรือรอยเบรคบนพื้นที่ถนน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนและสอบปากคำผู้รอดชีวิตเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์