แท็กซี่กรุงซวยซ้ำซาก เมียใกล้คลอด-4โจรโจ๋ดักปล้น

"ขวางหน้ารถ ทุบกระจก ปล้นเงิน,มือถือ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ที่ผ่านมา (18 ต.ค.) เกิดเหตุคนร้ายวัยรุ่น 4 อายุไม่เกิน 20 ปี ปล้นรถแท็กซี่สีฟ้าแดง หมายเลขทะเบียน ทน-5402 กรุงเทพมหานคร ที่มีนายกรณ์ (ไม่เปิดเผยนามสกุล) บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ ขณะกำลังจะขับรถกลับเข้าบ้านพักในหมู่บ้านเศรษฐกิจ ซอย 22/20 แขวงและเขตบางแค กทม.

นายกรณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้านพักในเวลาประมาณ 02.30 น. ผ่านวัดบุญประดิษฐ์ ที่เกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยว ห่างบ้านพักประมาณ 300 เมตร คนร้ายวัยรุ่น 2 คน อายุไม่เกิน 20 ปี แอบซุ่มอยู่ข้างทางเดินออกมาขวางทางรถของตนทำให้ตนตกใจ หักรถหลบเสียหลักตกข้างทางเกือบชนต้นไม้เนื่องจากฝนตกถนนลื่น คนร้ายคนที่สามที่มีรูปร่างท้วมใหญ่เดินออกมาจากข้างทางพร้อมท่อนเหล็กทุบกระจกข้างรถด้านคนขับ 2 ครั้ง จนกระจกแตกก่อนกระชากตนลงมาจากรถพร้อมล็อกตัวไว้ ขณะที่คนร้ายคนที่สี่วิ่งเข้าไปภายในรถเก็บกวาดเงิน จำนวน 2,500 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่องที่ตนเก็บไว้ภายในรถไปอย่างรวดเร็ว

"สลัดหลุดหนีเข้าบ้านแจ้งความ"


เหยื่อคนขับแท็กซี่กล่าวต่อว่า ตนพยายามสลัดหลบหนีการล็อกตัว จึงถูกคนร้ายรูปร่างท้วมใหญ่ที่ล็อกตัวอยู่ต่อยโดนศีรษะ 1 หมัด ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าบ้านพักไปได้ ก่อนโทรศัพท์แจ้ง ตำรวจ 191 และไปแจ้ง สน.หลักสอง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมบอกภรรยาที่ท้องใกล้คลอดในวันที่ 21 ต.ค.นี้ให้ทราบ

"ผมจำคนร้ายที่ล็อกแขนผมได้อย่างแม่นยำ ว่า เป็นวัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี อายุอาจไม่ถึง 15 ปีด้วยซ้ำ รูปร่างท้วมใหญ่ สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมกางเกง 5 ส่วน สีครีม เสื้อยืดคอกลมสีดำ"

"โชคร้ายโดนปล้น"


นายกรณ์กล่าว และว่า ตนขับแท็กซี่มา 3 ปี เพิ่งโดนปล้นเป็นครั้งแรก ขณะที่ภรรยากำลังจะคลอดลูกคนแรก เดิมแพทย์นัดวันที่ 4 ต.ค.ต่อมาเลื่อนเป็นวันที่ 21 ต.ค. ทำให้ตนต้องทำงานขับแท็กซี่มากขึ้น ปกติจะออกจากบ้านประมาณ 07.00 น. จนถึงเวลา 22.00 น.

แต่ช่วงนี้ต้องขับรถมากขึ้น เพราะภรรยาใกล้คลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนเงิน 2,500 บาท เป็นเงินที่ภรรยาให้ 1,000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าเช่าแท็กซี่ที่ค้างอยู่วันก่อน 600 บาท แต่ต้องโชคร้ายโดนปล้น ทำให้ยังไม่ได้จ่ายค่าเช่าแท็กซี่ 2 วัน รวม 1,200 บาท และแก๊สก็ยังไม่ได้เติม


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์