ศรเทพ แฉมือฆ่ายกครัว4ศพแค้นที่ยืมเงินไม่ได้

 

คมชัดลึก :"ศรเทพ ศรทอง" อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ระบุ ร้อยตำรวจโทที่เป็นมือปืนขอยืมเงินเหยื่อหลักล้านไม่ได้เลยผูกใจเจ็บ จึงลงมือก่อเหตุ เผย เตรียมนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดย่านนนทบุรี

โดยนายศรเทพ ศรทอง อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า จากการที่ตนติดตามชนวนการสังหาร ร.ต.ท.ราชันและครอบครัวนั้น

เรื่องนี้ตนขอเรียนว่า ไม่ได้มาจากเรื่องธุรกิจหรือเรื่องชู้สาว แต่เป็นเรื่องการขัดใจกัน และไม่พอใจกัน เนื่องจากก่อนหน้าที่ ร.ต.ท.ราชัน และครอบครัวจะถูกยิงตาย ได้มีนายตำรวจชื่อ ร.ต.ท.มนตรี แก้วรัตน์ อดีตตำรวจ สภ.บางบัวทอง ซึ่งเป็นเพื่อนตำรวจรุ่นเดียวกับผู้ตายก่อคดียิงคนตายในเขตพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี และได้ประกันตัวต่อสู่คดี


จากนั้นร.ต.ท.มนตรี คนนี้ก็ยังพยายามที่จะเข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยขอยืมเงินจากร.ต.ท.ราชันอยู่ประจำ

ซึ่งผู้ตายก็เป็นคนชอบช่วยเหลือคน อีกทั้งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน จึงให้ยืมเงินที่ละ 2-3 หมื่นบาท จนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ร.ต.ท.ราชัน ได้เข้ามาปรึกษากับแฟน ซึ่งเป็นพี่สาวของภรรยาตนว่า ร.ต.ท.มนตรี จะมาขอยืมเงิน 1 ล้านบาท เพื่อนำไปปิดคดีที่ขับรถชนคนตาย แต่ร.ต.ท.ราชัน ยังบ่ายเบี่ยง และไม่อยากจะให้การช่วยเหลือ ร.ต.ท.มนตรี อีกต่อไปแล้ว จึงได้บ่ายเบี่ยงเรื่อยมา


"ผมสันนิฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.มนตรี คงโทรศัพท์มาหา ร.ต.ท.ราชัน และคงนัดพูดคุยกับ ร.ต.ท.ราชัน ที่ตรงจุดเกิดเหตุ จากนั้นร.ต.ท.ราชัน คงปฏิเสธที่จะให้ยืมเงิน 1 ล้านบาท ทำให้ ร.ต.ท.มนตรี มือสังหารก่อเหตุฆ่าทั้งครอบครัว จากนั้นปลดทรัพย์สินเงินทอง ก่อนที่จะหลบหนีไป แต่ก็ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบจับกุมได้ดังกล่าว" นักร้องลูกทุ่งชื่อดังกล่าว


นายศรเทพ ศรทอง อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง กล่าวว่า ในส่วนตัวของร.ต.ท.ราชัน ที่ตนรู้จักมา ยอมรับว่าเป็นนายตำรวจฝีมือดี และเป็นคนชอบปฏิบติธรรม

ไม่ได้ประกอบอาชีพธุรกิจอะไรทั้งสิ้น เป็นตำรวจอย่างเดียว ส่วนทรัพย์สินเงินทอง และรถที่ใช้อยู่นั้น ตนซื้อให้ทั้งหมด อีกทั้ง ร.ต.ท.ราชัน คนนี้ยังเป็นนายตำรวจที่เป็นที่รักของผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคน ซึ่งตนและครอบครัว เสียใจเป็นอย่างมาก เพราะหากว่าตนเสียเงิน 100 ล้านบาท ก็ยังไม่เสียใจเท่ากับเสีย ร.ต.ท.ราชันฯ คนนี้ไป


อย่างไรก็ตาม วันนี้ตนได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อที่มาขเอกสารกับ ผกก. ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของ ร.ต.ท.ราชัน

เพื่อที่จะนำเอกสารไปยื่นขอพระราชเพลิงศพ ให้สมเกียรติกับนายตำรวจคนดี ที่เป็นที่รักของทุกๆคน จากนั้นก็จะไปนำศพร.ต.ท.ราชัน และครอบครัวตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 1 วัดผาสุขมณีจันทร์ ตั้งอยู่ในมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลทั้งหมด 7 วัน ซึ่ง 7 วันนี้ ตนจะเป็นเจ้าภาพดูแลเรื่องงานศพเพียงคนเดียว


ด้านพ.ต.อ.โสภณ พึ่งไชย ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ความรู้สึกส่วนตัวนั้น ร.ต.ท.ราชัน เป็นตำรวจดีคนหนึ่งที่ปฎิบติหน้าที่ดีเยี่ยม


อีกทั้งยังเป็นที่รักของผู้บังคับบัญชา และผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน เพราะว่าร.ต.ท.ราชัน เป็นคนที่ชอบทำบุญและชอบช่วยคน นับเว่าเป็นการสูญเสียนายตำรวจเนื้อดีอย่างนี้ไปอีกหนึ่งคนในวงการตำรวจ โดยวันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพที่วัดผาสุขมณีจันทร์ ศาลา 1 ภายในเมืองทองธานี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์