จับเพิ่มอีก1สงสัยลอบวางบึมพล.ต.อ.สมเพียร

ทหาร- ตร.และฝ่ายปกครอง กำลังผสม 3 ฝ่าย ยังคงปิดล้อมตรวจค้นและควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเหตุลอบวางระเบิดรถ พล.ต.อ.สม เพียร อย่างต่อเนื่องล่าสุดได้เพิ่มอีก 1 ราย...

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา ทหารหน่วยเฉพาะกิจที่15 ประจำอำเภอบันนังสตา และฝ่ายปกครอง ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่เป้าหมายในตำบลตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา

ผลการตรวจค้น สามารถควบคุมตัวนายอับดุลฮาเรง สะเตาะอายุ 36 ปี ซึ่งมีหมาย พรก.คดีความมั่นคงติดตัวอยู่ หลังควบคุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมามาสอบปากคำและเก็บหลักฐานลายนิ้ว มือ พร้อมตรวจ ดีเอ็นเอเพิ่มเติม ก่อน จะส่งตัวไปควบคุมยังศูนย์พิทักษ์สันติ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อซักถามข้อมูล เพิ่มเติมต่อไป

ทั้งนี้ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเชื่อว่า นายอับดุลฮาเรง สะเตาะ มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีลอบวางระเบิด พล.ต.อ.สมเพียร เอกสมญา อดีต ผกก.สภ.บันนังสตา เมื่อวันที่ 12มีนาคม 2553 ที่ผ่านมามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีลอบวางระเบิด ผกก.สมเพียร แต่ผู้ต้องสงสัยยังคงให้การปฏิเสธซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้พยายามหาหลักฐาน เพื่อดำเนินการต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์