น้ำพัด 3 วัยรุ่นดับคาใต้ถุนบ้าน

"กระแสน้ำเชี่ยวกรากพัดร่างจม"


เวลาเดียวกัน พนักงานสอบสวนสภ.อ.เมืองอ่างทองและแพทย์ร.พ.อ่างทอง ชันสูตรพลิกศพ ด.ช.ศุภกิจ อาจละออ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 5 ต.ตลาดกรวด อ.เมืองอ่างทอง ที่ลงเล่นน้ำบริเวณหน้าบ้านของตนเองที่ถูกน้ำท่วมสูง

ขณะที่กำลังเล่นน้ำอยู่กับเพื่อนๆ และญาติ กระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากได้พัดพาร่างเข้าไปจมติดอยู่ใต้ถุนบ้านท่ามกลางความตกตะลึงของพ่อแม่และญาติ แต่ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน

"ลื่นล้ม โดนน้ำพัดจม ว่ายน้ำไม่เป็นเลยจมดับ"


เวลาไล่เลี่ยกันพนักงานสอบสวนสภ.อ.โพธิ์ทอง รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณถนนหน้าวัดกลาง หมู่ 3 ต.บ่อแร่ จึงรุดไปตรวจสอบพบศพด.ช.โยธิน ไทยดี อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 3 ต.บ่อแร่ สอบสวนทราบว่า ด.ช.โยธินผู้ตายได้ลงเล่นน้ำกับเพื่อนๆที่ท่วมถนนสูง ขณะที่เล่นอยู่เกิดลื่นล้มกระแสน้ำที่ไหลแรงได้พัดร่างเข้าไปในทุ่งนาด.ช.โยธินว่ายน้ำไม่เป็นจึงจมน้ำเสียชีวิต

เวลา 17.30 น. ร.ต.ต.ไชยยา ดวงริวงษ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอ่างทอง รุดไปตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำที่บริเวณสะพานถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ 2 ต.ป่างิ้ว พบศพนายทาก สีเขียวสด อายุ 16 ปี

"กระแสน้ำพัดเรือจมเสียชีวิต"


อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมุ่ 1 ต.ห้วยคนแหลน อ.วิเศษชัยชาญ นักเรียนชั้น ม.4 ร.ร.วิเศษชัยชาญตันติวิทยาภูมิ สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทากและนายไพฑูรย์ สีเขียวสด ผู้เป็นพ่อ ได้นำลูกนกกระทาจำนวนหนึ่งขนลงแผ่นโฟมขนาดใหญ่เพื่อพายเข้าไปในฟาร์ม

ขณะที่พายแผ่นโฟมกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวได้กระแทกแผ่นโฟมจนพลิกคว่ำจมหายไปในกระแสน้ำ นายไพฑูรย์ถูกน้ำซัดไปกอดเสาไฟฟ้ารอดชีวิต ส่วนนายทากถูกกระแสน้ำพัดจมเสียชีวิต รวมวันเดียวเด็กจ.อ่างทองเสียชีวิต 5 ศพ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์