มือปืนเหี้ยมยิงล้างครัว นรต.58



       วันนี้( 25 มี.ค.) พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรเวร สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตหลายราย ริมถนนวงแหวนตะวันตกขาเข้า ห่างจากร้านอาหารอีเต้งอีต้อยประมาณ 200 เมตรในพื้นที่  หมู่ 6 ต.บางเตย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร รัตติทิวาพาณิชย์ ผกก. พ.ต.ท.พีรธรรม ธรรมธีรดิลก รอง ผกก.ปป และ พ.ต.ท.ชูเกียรติ อิ่มใจ รอง ผกก.สส.  แพทย์เวร รพ.ปทุมธานี  วิทยาการเขต 11 และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
           
ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีดำ ทะเบียน ฌย1188 กทม. จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง ในสภาพเครื่องยนต์ทำงานอยู่ ที่ประตูและกระจกหน้าต่างหลังฝั่งซ้ายมีรอยถูกกระสุนปืน 9 มม. ยิงเข้าใส่ 2 รู  ภายในพบศพ ด.ช.จีระยุทธ  พันธ์วงศ์ อายุ 4 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณลำตัว 1 นัด นอนคุดคู้เสียชีวิตอยู่ที่วางเท้าเบาะหลังด้านซ้าย และด.ญ.ญานิสา พันธ์วงศ์ อายุ 5 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณลำตัว 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะ ห่างจากท้ายรถประมาณ 2 เมตร  พบศพ ร.ต.ท.ราชัน พันธ์วงศ์ อายุ 38 ปี พงส.(สบ1)ช่วยราชการฝ่ายป้องกันและปราบปราบ สภ.บางบัวทอง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณไหล่ทาง สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณศีรษะมันสมองแตกกระจาย ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่  ห่างจากศพ ร.ต.ท.ราชัน ประมาณ  50 เมตร พบศพนางเนาวรัตน์ พันธ์วงศ์ อายุ 33 ปี  นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า  สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่เบ้าตาด้านขวา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่ไหปลาร้าด้านซ้ายทะลุหลัง 1 นัด จึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.ปทุมธานี ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.ระวิศรา พันธ์วงศ์ อายุ 6 ปี ดยในเบื้องต้นทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกันพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่35/170 ภายในหมู่บ้านมณีวรรณ  ม.5 ต.ระหาญ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
           
น.ส.วารีรัตน์ นิตอนงค์ อายุ 45 ปี ญาติผู้ตายให้การว่า  ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกันพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่35/170 หมู่บ้านมณีวรรณ  หมู่ 5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  โดยเมื่อวานนี้(24มี.ค.) ร.ต.ท.ราชันฯและนางเนาวรัตน์ ภรรยาได้เดินทางออกจากบ้านไปรับลูกที่ จ.ลำปาง พร้อมกับไปโอนที่ดินด้วย ต่อมาช่วงเย็นยังได้โทรศัพท์คุยกันอยู่ กระทั่งประมาณ 4 ทุ่ม พยายามโทรเข้าไปหาทั้งสองคน แต่ไม่สามารถติดต่อได้
“หมวดราชันเป็นคนดีและไม่เคยสร้างความลำบากใจให้กับใคร แต่เบื้องต้นพบว่าทรัพย์สินที่หมวดราชันและภรรยาของเค้าใส่ออกจากบ้าน ทั้งสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 10 บาท  2 เส้น แหวนทองคำล้อมเพชร สร้อยข้อมือทองคำล้อมเพชร กำไลทอง นาฬิกาโรเล็กซ์  ปืนพก และเงินสดได้หายไป
         
ด.ต.ณัฐพล ดวงสุริยา  ผบ.หมู่ปป.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หมวดราชัน เป็นพี่ภรรยาของ “ศรเทพ ศรทอง” นักร้องลุกทุ่งชื่อดัง  และได้ทำธุรกิจสินค้าขายตรงร่วมกันด้วย
          
ด้าน พล.ต.ท.กฤษฏา พันธ์คงชื่น ผบช.ภ.1 กล่าวว่า  ร.ต.ท.ราชัน  เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 58 เบื้องต้นชนวนสังหารครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามาจาก 3 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์  ชู้สาว และขัดผลประโยชน์  โดยคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน และต้องเป็นคนใกล้ชิดหรือรู้จักกับครอบครัวผู้ตายเป็นอย่างดี ขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน จ.ปทุมธานี สืบสวนภาค 1 และสืบสวน สภ.บางบัวทอง เร่งคลี่คลายคดีร่วมกัน คาดว่าน่าจะมีความคืบหน้าในเร็วๆนี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์