ควงปืนบุกเดียวชิงทองหนัก100บาท



เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 มี.ค.   พ.ต.ท.แบ๊งค์  บัวนวล  พนักงานสอบสวน(สบ3) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทองที่รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทองที่ร้านเจริญมณี  เลขที่ 9/78 ซอยลาดปลาเค้า 80 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน  กทม.  จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายทอง  พบนายมนตรี มหาเจริญศิริ อายุ 72 ปี เจ้าของร้านทองดังกล่าวยืนอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ

สอบสวนนายมนตรี  ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ระหว่างที่ยืนหน้าเคาเตอร์ในร้านก็มีคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 180 ซม.ตัดผมรองทรง อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวลายทางสีชมพู นุ่งกางเกงสี่ส่วนลายพรางทหาร สวมแว่นตาสีชา ไม่สวมหมวก เดินตรงเข้ามาในร้านพร้อมชักอาวุธปืนแบบออโตเมติกขึ้นมาจี้ตนไว้ แล้วบอกให้อยู่ในความสงบ จากนั้นก็เดินเข้าไปกวาดทองเส้นละ 2 กับ 5 บาท ที่อยู่ในตู้โชว์จำนวนหลายเส้น รวมน้ำหนักประมาณ 100 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังหยิบเอา คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก และโทรศัพท์มือถือ ไปอีกอย่าง1 เครื่อง ก่อนจะเดินออกจากร้านแล้วรีบไปเรียกรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ปากซอยลาดปลาเค้า 80 หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 กล่าวว่า จากการสอบถามเจ้าของร้านยืนยันว่าไม่เคยพบเห็นตัวคนร้ายมาก่อน แต่ก็เป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจจะมาดูลาดเลามาก่อน จนรู้ว่าช่วงเวลาดังกล่าวจะมีเจ้าของร้านนั่งอยู่ที่หน้าเคาท์เตอร์เพียงคนเดียว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านแล้วก็พบว่ามีอยู่ 2 ตัว แต่ตัวบันทึกภาพเสียทั้งคู่ อย่างไรก็ตามได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนออกตรวจสอบปากล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาดูว่าสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะกำลังเดินเข้าไปก่อเหตุได้หรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์