สุดสยอง ฆ่าตัดหัว ทารก2ด.

สยองพัทยา พบศพทารก 2 เดือน ถูกฆ่า โหดตัดคอทิ้งกองขยะ แยกหัวกับตัวคนละถุง

พนักงานแยกขยะได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรง แต่ไม่ได้เอะใจ ค้นหาตามถุงขยะ แทบช็อกเจอหัวเด็กจะจะห่อผ้ายัดอยู่ในถุงดำ เลยหาลำตัวอีกครึ่งชั่วโมงกว่าจะพบ เสียชีวิตมาแล้ว 1 สัปดาห์ คาดพ่อแม่วัยรุ่นรักสนุกปล่อยให้ท้องแล้วเลี้ยงไม่ได้ หรืออาจถูกฝ่ายชายทิ้ง ฝ่ายหญิงเลยประชดทำร้ายลูกน้อยจนสิ้นใจแล้วนำมาทิ้ง ตร.เร่งหาตัวพ่อแม่มาลงโทษแล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 มี.ค. พ.ต.ท. เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง สารวัตรสภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละ มุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งพบศพส่วนหัวและลำตัวถูกแยกออกจากกันยัดอยู่ในถุงดำ ภายในศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเมืองพัทยา หมู่ 4 ต.เขาไม้แก้ว หลังรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ.ห้วยใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ที่เกิดเหตุเป็นที่ทิ้งขยะของเมืองพัทยาเนื้อที่กว่า 140 ไร่ พบศพส่วนหัวห่อผ้าสีดำยัดถุงขยะสีดำ นอกจากนั้นยังพบส่วนตัวที่มีแขนขาครบ ห่อด้วยผ้าลายยัดถุงขยะดำอีก 1 ถุง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 สัปดาห์

นายธวัชชัย กิ่งสันเทียะ อายุ 35 ปี พนักงานศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยเมืองพัทยา ให้การว่า เข้ามาคัดแยกขยะตั้งแต่เวลาประมาณ 07.30 น.

ระหว่างนั้นพบถุงดำที่มีกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง จึงเปิดดูพบว่ามีหัวเด็กห่อผ้ายัดอยู่ในถุง จึงพยายามตรวจสอบถุงดำอีก เพราะคิดว่าน่าจะมีส่วนของลำตัวอยู่ด้วย ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงพบส่วนของลำตัวห่อด้วยผ้ายัดถุงดำอีก จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

พ.ต.ท.ประกอบเปิดเผยว่า ศพเด็กที่พบนั้นประมาณ 2-3 เดือน คาดว่าน่าจะเป็นพ่อแม่วัยรุ่นที่รักสนุกปล่อยให้ตั้งครรภ์

เมื่อคลอดออกมาแล้วเลี้ยงไม่ได้จึงตัดสินใจฆ่าทิ้ง หรืออาจจะเป็นแม่เด็กที่คลอดลูกออกมาแล้วถูกพ่อของเด็กทิ้ง จนแม่ไม่สามารถเลี้ยงดูได้จึงเกิดความเครียด ประชดสามีจึงตัดสินใจฆ่าเด็กทิ้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องเร่งสืบสวนหาพ่อแม่ที่ก่อเหตุครั้งนี้ เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญและสะท้อนสังคมเป็นอย่างมาก ซึ่งคงต้องใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนหาตัวมาดำเนินคดี เพราะบ่อขยะดังกล่าวนั้นเป็นศูนย์รวมในการนำขยะมาทิ้งของทั่วเมืองพัทยา จากนั้นนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์