ล่าแก๊งโจรถีบรถ-ชิงทรัพย์สาว

"รับแจ้งมีหญิงสาวถูกทำร้ายบาดเจ็บ"


เมื่อเวลา 00.20 น. คืนวันที่ 15 ต.ค. พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เผือกวัฒนะ สารวัตรเวรประจำวัน สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสุขุมวิท เส้นทางสัตหีบ-พัทยา ระหว่างหลักก.ม. 162-163 บ้านหินวง ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาล 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือน.ส.มนัสนันท์ บำรุงประเสริฐ อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า หน้าอกและตามลำตัว น.ส.บุษบา จิปอมจา อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้าง มีบาดแผลตามลำตัวและใบหน้า โดยหญิงสาววัยรุ่นทั้ง 2 คน มีอาชีพเป็นหางครื่อง พักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันใน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

"ถูกถีบจนรถล้ม"


น.ส.มนัสนันท์ ให้การว่าตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์โดยมีน.ส.บุษบานั่งซ้อนท้าย กลับจากเมืองพัทยา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีชายวัยรุ่น 2 คนขับรถจักรยานยนต์ตามมาประกบด้านขวา จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืนขึ้นมาจี้บังคับให้จอดรถ ตนเองจึงเร่งเครื่องรถเพื่อหลบหนี คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ 2 นัด แต่ไม่ถูกใคร ตนจึงเลี้ยวรถที่สี่แยกบ้านหินวง ขับย้อนศรมาทางสัตหีบ ขณะนั้นมีชายวัยรุ่นอีก 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามมาและพูดจาเหมือนกับจะให้ความช่วยเหลือ ตนจึงชะลอรถ แต่ปรากฏว่าชายทั้งสองกลับใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของตนจนเสียหลักล้มคว่ำตกข้างทาง

จากนั้นคนร้ายที่ถีบรถของตนได้ขับรถเลยไปประมาณ 200 เมตร สมทบกับคนร้ายอีก 2 คนที่ใช้อาวุธปืนจี้บังคับตนตอนแรก และทั้งหมดได้พากันขับรถย้อนกลับมาหาตนและเพื่อน แต่ระหว่างนี้ปรากฏว่ามีรถยนต์เก๋งขับผ่านมาพอดี ตนกับเพื่อนจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ

"ออกสกัดจับ แต่ไร้วี่แวว"


วัยรุ่นทั้ง 4 คนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ขับรถหลบหนีมาทางสัตหีบ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบทราบ ซึ่งได้ช่วยนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุแจ้งให้ชุดสายตรวจออกสกัดจับคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายวัยรุ่นที่ก่อเหตุต้องการชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ โดยเลือกลงมือกับเหยื่อที่เป็นหญิงสาว โดยตอนแรกจะใช้ปืนจี้บังคับ หากเหยื่อขัดขืนจะใช้วิธีถีบรถให้ล้ม และหากพบว่ารายใดเป็นหญิงสาวหน้าตาดีก็จะพาไปข่มขืน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะออกสืบสวนหาเบาะแสติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์