สลด! พ่อไม่สะทกสะท้าน เมาทุบตีลูก2คนน่วม

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านพูลสุขวิลล่า หมู่ 5 ต.หนองขาม ให้ช่วยนำเด็กถูกพ่อทุบตีจนอาการสาหัสนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน จึงรุดไปตรวจสอบพบร่างของ ด.ช.สหรัฐ โชติวรรรณ อายุ 6 ขวบ นอนอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง มีอาการหนาวสั่น ตัวร้อนจัด มีเลือดไหลออกมาจากทางปากและจมูก ศีรษะบวดปูด ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำทั่วตัว โดยมี ด.ช.อัครวุฒิ โชติวรรณ อายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นน้องชาย ยืนเฝ้าอยู่ไม่ห่าง ตามร่างกายด.ช.อัครวุฒิมีรอยเขียวช้ำทั่วตัวเช่นกัน

ด.ช.สหรัฐ ให้การว่า ถูกพ่อทุบตีและตบหลายครั้งเพราะทำเงินที่พ่อให้ไปซื้อของหาย

จากนั้นก็ไม่ได้ให้การอะไรมากเนื่องจากอยู่ในอาการหนาวสั่นและสลึมสลือ เพราะมีอาการไข้สูง ส่วนด.ช.อัครวุฒิ ผู้เป็นน้อง ยังอยู่ในอาการหวาดผวา ให้รายละเอียดได้บ้างว่าถูกพ่อตี พร้อมกับโชว์ร่องรอยบาดแผลตามลำตัวหลายแห่งให้ผู้สื่อข่าวดู ส่วนผู้เป็นแม่ ชาวบ้านบอกว่าเดินทางไปทำงานโรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ตั้งแต่เช้าแล้ว หญิงสาวกลัวสามีทุบตีจึงไม่กล้าเอ่ยปากในเรื่องนี้

เมื่อพ.ต.ท.สังวรณ์ ชะเอม สวป.พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชลบุรี เดินทางไปที่บ้านของเด็ก พบนายนาวิน โชติวรรณ อายุ 28 ปี กำลังนอนอยู่ ในบ้านมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง

นายนาวินรับสารภาพแต่โดยดีว่าทำร้ายลูก เพราะเด็กมันดื้อและซน ประกอบกับตัวเองตกงานไม่มีงานทำ ทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิดและเมาสุรา เมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ลูกชายถูกทำร้ายจนอาการสาหัส นายนาวินกลับไม่มีทีท่าสะทกสะท้านหรือเสียใจแต่อย่างใด ตำรวจจึงเชิญตัวไปที่โรงพัก สภ.หนองขาม ส่วนเด็กทั้งสองคน จะไปอยู่ในความดูแลของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จ.ชลบุรี เป็นการชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยของเด็กทั้ง 2 คนหรืออาจจะพูดคุยกับทางแม่ของเด็กทั้ง 2 คนเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก่อนเพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป

ชาวบ้านในละแวกบ้านให้ข้อมูลด้วยว่าเด็กทั้ง 2 คนถูกพ่อทุบตีเป็นประจำ เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. พระได้มาบิณฑบาต และพบเด็กทั้งสองคนนอนอยู่ในพงหญ้าในหมู่บ้าน นอนกอดกันกลม

เนื้อตัวหนาวสั่นไม่มีผ้าห่ม พระจึงได้ปลุกและสอบถามที่มาแต่เด็กไม่พูด จึงได้ให้อาหารที่ชาวบ้านใส่บาตรเอามาให้เด็กทั้งสองคนกิน ซึ่งเด็กทั้งสองคนกินอาหารด้วยความหิวโหยดูน่าเวทนา และพระได้สังเกตเห็นว่าที่ปากและที่จมูกของเด็กผู้พี่มีเลือดไหลออกมา จึงเดินมาบอกชาวบ้านเพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น จากนั้นชาวบ้านจึงโทร.แจ้งขอความช่วยเหลือหน่วยกู้ภัยฯดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์