บุกปล้นบ้าน 2ผัวเมียฝรั่งเศส เลือดอาบ

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 15 ต.ค.


พ.ต.ท.วัสพล รัตนบำรุง พงส. (สบ.2) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์ ผู้เสียหายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 100/64 หมู่บ้านไพรเวท เนอวานา ซอยโยธินพัฒนา ถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา เบื้องต้นทราบว่า

เจ้าของบ้านเป็นชาวฝรั่งเศส ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ ทราบชื่อต่อมา นายโดมินิก ยูชอง อายุ 40 ปี นางคริสเตียง ยูชอง อายุ 45 ปี สองสามีภรรยา และ ด.ญ.ฮานา ยูชอง บุตรสาว วัย 9 ขวบ นายโดมินิก ถูกฟันด้วยมีดที่บริเวณลำคอด้านขวา นางคริสเตียงถูกฟันที่หัวไหล่ซ้าย และ ด.ญ.ฮานาถูกบีบคอ แพทย์รับตัวไว้รักษา


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจหาหลักฐานในบ้าน

พบคราบเลือดและร่องรอยการรื้อค้นภายในห้องนอนชั้นบนทั้ง 2 ห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์ หลักฐานไปเก็บลายนิ้วมือของคนร้าย ขณะเดียวกันทราบว่าคนร้ายขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชข 4305 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหายหลบหนีไปด้วย จึงแจ้งศูนย์วิทยุออกสกัดจับ แต่ไร้วี่แวว

นายฟรองซัวส์ อายุ 40 ปี ชาวฝรั่งเศสเพื่อนของผู้เสียหายมีบ้านอยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า



นายโดมินิกและนางคริสเตียง อยู่เมืองไทย 2-3 ปีแล้ว ทำธุรกิจด้านส่งออกเสื้อผ้า เพิ่งซื้อบ้านได้แค่ 2 เดือน เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุจัดปาร์ตี้ขึ้นบ้านใหม่ เชิญเพื่อนๆยี่สิบกว่าคนไปดื่มกินฉลองกันถึงตี 2 จึงแยกย้ายกันกลับ แต่ตนมีบ้านอยู่ใกล้ จึงช่วยทั้งคู่เก็บบ้านล้างจาน กลับเข้าบ้านตอนตี 3 กว่า

จากนั้นไม่นาน นายโดมินิก กับนางคริสเตียง ซึ่งมีบาดแผลเลือดเปรอะเต็มเสื้อผ้า

พาน้องฮานาลูกสาวไปร้องเรียกขอความช่วยเหลือ บอกว่า ถูกคนร้าย 3 คน มีมีด 2 คน และไม้อีก 1 คน บุกเข้า ไปในบ้าน คนที่ถือมีดใช้มีดฟันนายโดมินิกและนาง คริสเตียงเป็นแผลเลือดไหลอาบ อีกคนตรงเข้าบีบคอน้องฮานา ขู่บังคับให้พาขึ้นไปค้นหาทรัพย์สินบนห้องนอนชั้น 2 หลังจากได้ของมีค่าไปจำนวนหนึ่ง ก็คว้ากุญแจรถของเหยื่อขับหนีออกไปทางหน้าหมู่บ้าน

หลังจากตนทราบเรื่องจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและช่วยกันกับเพื่อนบ้านพา 3 คนพ่อแม่ลูกส่งโรงพยาบาล

ต่อมาเวลา 09.00 น. วันเดียวกัน


พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 เรียกประชุมชุดสืบสวน สน. ลาดพร้าว และ กก.สส.บก.น.4 นำโดย พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สส.บก.น.4 และ พ.ต.ท.กิตติพันธ์ เที่ยงน้อย สว.สส.สน.ลาดพร้าว ใช้เวลาราว 1 ชม. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแยกย้ายออกไปทำงาน


พล.ต.ต.วิทยา เปิดเผยว่า

จากการหาข้อมูลในบริเวณที่เกิดเหตุ มีผู้อยู่ในข่ายต้องสงสัย 3 ราย เป็นคนงานทำเฟอร์นิเจอร์บ้านฝั่งตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำ พร้อมติดตามหารถของผู้เสียหายด้วย เพราะจนถึงขณะนี้ยังไม่พบรถคันดังกล่าว ดูจากพฤติการณ์ คาดว่าคนร้ายคงซุ่มรอจังหวะหลังงานเลี้ยงเลิก บุกเข้าไปปล้นทรัพย์แล้วชิงรถของผู้เสียหายขับหนีไป


สำหรับผู้ต้องสงสัยเป็นคนพื้นเพทางภาคอีสาน

ฝ่ายสืบสวนกำลังออกตามล่าตัวแล้ว ส่วน 3 คนพ่อแม่ลูก จากการสอบถามไปทางโรงพยาบาลทราบว่า ทั้งหมดอาการดีขึ้น น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้เร็วๆนี้




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์