เผยโฉมหน้ามือบึ้ม“พ.ต.อ.สมเพียร”

“เมีย-ลูก” ดาบโสภณ วอนขอความช่วยเหลือหลังสามีเสียชีวิต ในขณะที่ตำรวจบันนังสตาเผยใบหน้ามือบึ้ม “ผกก.สมเพียร”


เมื่อวันที่ 15 มี.ค.53 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มี.ค. ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา

นางสมจิตร อินทรบวร และ ด.ช.ณัฐนนท์ อินทรบวร ภรรยา และบุตร ด.ต.โสภณ อินทรบวร ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.บันนังสตา ได้เดินทางมารับศพของ ด.ต.โสภณ ซึ่งเสียชีวิตลงเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยจะมีการรดน้ำศพที่วัดพุทธภูมิ พระอารามหลวง อ.เมือง จ.ยะลา เวลา 15.00 น.
   
ทั้งนี้ นางสมจิตร เปิดเผยว่า หลังจากต้องสูญเสีย ด.ต.โสภณ ก็อยากให้ทางราชการเข้ามาดูแลครอบครัว

โดยเฉพาะบุตรชาย ที่อยากให้เรียนจบถึงปริญญาตรี ซึ่งในเบื้องต้นก็ได้รับทราบว่า จะได้รับการช่วยเหลือดังกล่าว และเมื่อเรียนจบก็จะให้เป็นตำรวจ และตนเองก็ได้แจ้งจำนงขอเป็นตำรวจด้วย เพื่อจะได้มีเงินมาเลี้ยงลูก ที่ผ่านมาสามีก็ทำแต่งาน ไม่ค่อยได้กลับบ้าน และขออยู่ช่วย พ.ต.อ.สมเพียร ทำงานอีก 1 ปี ก็จะขอย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันในตัวเมืองยะลา แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุดังกล่าว
           
“รู้สึกภาคภูมิใจที่เขาได้ทำเพื่อชาติ เพราะเป็นงานที่เขารักมาก ซึ่งอยากจะให้ตำรวจในพื้นที่อดทน จะต้องทำเพื่อชาติ แต่ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ไม่อยากให้เกิดกับครอบครัวของใคร เพราะเป็นการสูญเสีย และตนเองอยากให้คนในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคใต้ มีความรักสามัคคีกัน เพราะประเทศชาติเรากำลังย่ำแย่” นางสมจิตร กล่าว

มีรายงานจากชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบันนังสตา

ได้ออกสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และได้ขออนุญาตศาลออกหมายจับ นายมะตอแฮ สิแล อายุ 31 ปี เป็นคนในพื้นที่หมู่ 9 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา หมายจับเลขที่ 160/50 คดีความมั่นคงฯ และ นายยูกีบือลี เจ๊ะดีแม อายุ 31 ปี อยู่หมู่ 4 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ในคดีร่วมกันฆ่าเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวคนทั้งคู่แล้ว คาดว่า ยังคงหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ ต.ตลิ่งชัน ต.ตาเนาะปูเต๊ะ และเขตร่อยต่อ อ.กรงปินัง จ.ยะลา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์