สลด!แม่19คลอดลูกก่อนกำหนดทารกสิ้นใจคาชักโครก

สลด แม่ 19  ปี ชาวชลบุรี ถ่ายท้องห้องน้ำ แต่ทำคลอดลูกก่อนกำหนด ทำทารกไหลลงชักโครก จมน้ำดับอนาถ...

เมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 13 มี.ค. 53 พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งมีเด็กทารกเสียชีวิต ที่นิรันดร์แกรนด์ คอนโด ตึก ดี ภายใน ซ.อรุโณทัย ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยารีบ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 10 ชั้น ตรวจสอบที่ชั้น 6 ภายในห้องเลขที่ 521/171 พบ Mr.PevezPierre moise อายุ 77 ปี ชาวฮอลแลนด์ เป็นเจ้าของห้องยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ก่อนพาไปตรวจสอบในห้องน้ำ พบศพเด็กทารกเพศชายอยู่ในชักโครกมีสายสะดือติดคาอยู่กับร่าง

โดยมี นางสาวอรุโณทัย กลิ่นแก้ว อายุ 19 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กนั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ ในอาการสะลึมสะลือเนื่องจากเสียเลือดมากโดยที่พื้นห้องเจิ่งนองไปด้วยเลือด จึงรีบประสานแพทย์ รพ.บางละมุงและรถพยาบาลรีบนำตัวแม่เด็ก ส่ง รพ.บางละมุง

จากการสอบสวนนางสาวอรุโณทัย กลิ่นแก้ว แม่เด็กให้การว่าตนมาหาเพื่อนที่คอนโดดังกล่าว แต่เพื่อนไม่อยู่ ต่อมาเกิดมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง

ทีแรกตนคิดว่าเพียงแค่ปวดท้องถ่ายหนักเพียงอย่างเดียว จึงได้เคาะห้องของ Mr. Pevez Pierre moise เพื่อขอเข้าห้องน้ำพอนั่งลงเตรียมที่จะถ่ายกลับเป็นเด็กทารกไหลออกมาพร้อมกับมีเลือดไหลทะลักออกเป็นจำนวนมาก ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือจาก Mr. PevezPierre moise เจ้าของห้อง แล้วรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่แต่พอเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่าเด็กได้เสียชีวิตแล้วดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานส่วนสาเหตุคาดว่าเด็กเสียชีวิตน่าจะคลอดก่อนกำหนด เนื่องจากแม่เด็กตั้งท้องได้แค่ 6เดือน ซึ่งยังไม่ครบกำหนดคลอด อีกทั้งสภาพร่างกายไม่แข็งแรงประกอบกับร่างของทารกคลอดออกมาตกอยู่ในน้ำในชักโครกทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องรอให้แม่เด็กอาการดีขึ้นก่อนสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์