ทิ้งหนูน้อย1ขวบที่พงหญ้าซ.นวมินทร์81

ทิ้งหนูน้อยเพศชายวัย1ขวบ พงหญ้าท้ายซอยนวมินทร์ 81 ยุงกัดผื่นแดงทั่วตัว โชคดีชาวบ้านได้ยินเสียงร้อง แจ้งมูลนิธิฯช่วยเหลือให้นมกินอุ้มส่งตำรวจ


(14มี.ค.) เวลา 04.30 น. ร.ต.ท.พงษ์เดช ชูสงค์ ร้อยเวรสน.ลาดพร้าว รับแจ้งพบเด็กถูกนำมาทิ้งในพงหญ้าติดกับโรงเรียนพระมารดา ซอยนวมินทร์ 81 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นท้ายซอยมีหญ้าขึ้นรกทึบพบเด็กชายรูปร่างอ้วนท้วมผิวคล้ำ หน้าตาจิ้มลิ้ม สวมเสื้อกร้ามสีแดงดำ สวมแพมเพิ้ส อายุประมาณ 1 ขวบ นั่งร้องไห้พิงรั้วเหล็กสูงประมาณ 2 เมตร ตามลำตัวมีรอยยุงกัดเป็นผื่นแดงทั่วตัว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงเด็กชายคนดังกล่าวหยุดร้องไห้ทันที จากนั้นได้นำตัวมาที่สน.ลาดพร้าว พร้อมทั้งหานมกล่องให้ดื่มกินจนเด็กเผลอหลับไป

นายสรรภยา ด้วงเงิน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุ จส.100 ว่า

มีชาวบ้านได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือเสียงดังออกมาจากพงหญ้า ท้ายซอยซอยนวมินทร์ 81 พวกตนจึงไปตรวจสอบพบเด็กชายคนดังกล่าวนั่งพิงอยู่ที่รั้วเหล็กร้องไห้ตลอดเวลา ตามตัวมียุงกัดเป็นผื่นแดง สอบถามเด็กก็ไม่พูดอะไรได้แต่ร้องไห้ และก็สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็ไม่มีคนรู้จักหรือเคยพบเห็นเด็กมาก่อน ส่วนพงหญ้าที่พบเด็กไม่มีบ้านคนอยู่เลย จากนั้นตนจึงซื้อนมกล่องมาให้ดื่มเด็กก็หยุดร้องจึงนำเด็กมาที่สน.ลาดพร้าว
ร.ต.ท.พงษ์เดช กล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานไปทางศูนย์ประชาบดี ซึ่งทางศูนย์ได้แนะนำให้ส่งตัวเด็กไปที่บ้านเด็ก่อนพญาไท ถนนติวานนต์ ซอย 1 จ.นนทบุรี เพื่อนำไปเลี้ยงดู ขณะเดียวกันก็ได้ประสานไปฝ่ายสืบสวนให้ติดตามหาพ่อแม่ของเด็กต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์