ขนหินถมบ้านกันน้ำท่วมหัวใจวายตาย

"นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต"


ร.ต.ท.ชานุ คุ้มนวล ร้อยเวรสอบสวน สภอ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพคนเสียชีวิตที่หมวดการทางเขาขาด ถนนรังสิโยทัย หมู่ 10 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงไปตรวจสอบ พบศพนายพยงค์ พวงนาค อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/2 บ้านดงยาง หมู่ 6 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่ที่พื้นดินหลังหมวดการทางเขาขาด ห่างศพประมาณ 4 เมตร พบรถกระบะสีเขียว หมายเลขทะเบียน บฉ 712 นครสวรรค์ จอดอยู่ข้างกองหินคลุก ในกระบะรถมีหินคลุกอยู่เต็มกระบะ

สอบสวนทราบว่านายดำรง เนตรสว่าง หัวหน้าหมวดการทางเขาขาด ให้การว่านายพยงค์เป็นลูกจ้างประจำ ทำหน้าที่ขับรถบรรทุกที่หมวดการทางมานานกว่า 30 ปี ปกติไม่ดื่มสุรา ไม่สูบบุหรี่

"พบอีกทีเสียชีวิตอยู่ข้างกองหินคลุก"


ก่อนเกิดเหตุนายพยงค์ขับรถพาคนงานออกไปทำงานด้านนอก แล้วกลับมาเวลาประมาณ 17.00 น. หลังจากนั้นนายพยงค์ได้ขอหินคลุกเพื่อจะขนไปถมทางที่บ้านเนื่องจากน้ำท่วม โดยนายพยงค์จ้างเพื่อนคนงานด้วยกันแต่ไม่มีใครรับจ้าง นายพยงค์จึงขนหินคลุกใส่รถกระบะเองคนเดียว

จนกระทั่งรุ่งเช้าวันที่ 14 นายรน เดโชรำย์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/31 หมู่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ คนงานมาพบศพนายพยงค์นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่หน้ารถกระบะที่จอดอยู่ข้างกองหินคลุก

"ขนคนเดียวเหนื่อยหัวใจวายล้มคว่ำเสียชีวิต"


จากการตรวจชันสูตร พบว่านายพยงค์มีเงินติดตัวอยู่จำนวน 1,379 บาท มีโทรศัพท์มือถืออยู่ที่เอว 1 เครื่อง และนาฬิกาข้อมือยังสวมอยู่ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบมีขวดสุราและแก้วสุราตั้งอยู่บนโต๊ะข้างศพ สงสัยว่าจะมีการดื่มสุราและเกิดการวิวาททำร้ายกันจนเสียชีวิต

แต่จากการตรวจตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง สำหรับประเด็นการเสียชีวิต คาดว่านายพยงค์จะขนหินคลุกคนเดียวจนเหนื่อยและอาจหัวใจวายล้มคว่ำหน้าเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจชันสูตรพบมีรอยหินคลุกติดอยู่ที่บริเวณใบหน้านายพยงค์ และลักษณะการเสียชีวิตเหมือนกับล้มคว่ำหน้าแบบไม่รู้สึกตัว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์