โหดยิง-เผาผู้รับเหมาดับ3สาหัส1

 

คมชัดลึก :คนร้ายเหี้ยมยิง-เผาผู้รับเหมาบ.ทีทีแอนด์ทีดับคารถกลางถนน 410 รวม 3 ศพสาหัส 1 ราย


ไล่เลี่ยกัน เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 มีค. พ.ต.ท.ต่วนเดร์ จุฑานันท์ รอง ผกก.สส.สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี

ได้รับแจ้งมีเหตุยิงและเผากลางถนนสาย 410 ปัตตานี-ยะลา ม.1 บ้านพงสาฆอ ต.เมาะมาวี ห่างจากเหตุการณ์จุดแรกประมาณ 5 กม. จึงรีบประสานรถดับเพลิงเทศบาลยะรังเข้าไปดับเพลิง และนำกำลังตำรวจ ทหารไปที่เกิดเหตุ
พร้อมด้วย พล.ต.ต.พิเชษฐ์ ปิติเศรษฐพันธ์ ผบก. ภ.จ.ปัตตานี พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ วังสุภา รอง ผบก. พลตรีจีระศักดิ์ ชมประสพ ผบ.ฉก.ปัตตานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ปัตตานี ไปถึงพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์อย่างรุนแรงท่ามกลางประชาชนที่มามุงดูจำนวนมาก ต้องใช้เวลาร่วม 20 นาทีจนสามารถดับไฟได้


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตัดสัญญานโทรศัพท์และเข้าตรวจสอบรถยนต์คันเกิดเหตุยี่ห้อโตโยต้า แค๊ป สีบรนอด์ ทะเบียน บจ 5944 ยะลา เป็นของบริษัท ทีทีแอนที สาขายะลา ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

และตัวถังรถ มีรอยกระสุนปืนจำนวนหลายสิบรู ภายในห้องโดยสารพบผู้เสียชีวิตถูกเผาจนดำเป็นตอตะโก จำนวน 3 คน
ทราบชื่อ นายเจือ สุวรรณวงค์ อายุ 35 ปี ผู้รับเหมาเดินสายโทรศัพท์ บริษัททีทีแอนที บ้านอยู่ อ.เมือง จ.ยะลา นายสมโชค สุวรรณชาตรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 ม.5 ต.เมาะมาวี อ.ยะรัง นายเอกรักษ์ พูนพันธ์ อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 151 ม.5 ต.ยะรัง อ.ยะรัง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ยะรัง ทราบชื่อ นายสิทธิกร ไชยหมั่น อายุ 20 ปี เป็นคนอำเภอยะรัง มีบาดแผลถูกกระสุนปืนถากที่หน้าอก ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนอาก้า เอ็ม 16 และปืนสั้น 9 มม. และ 11 มม.รวมกว่า 20 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนทราบว่า ขณะที่ทั้ง 4 คนเดินทางมาจากบริษัทในตัวเมือง จ.ยะลา เพื่อไปรับเหมาเดินสายโทรศัพท์ ใน จ.ปัตตานี

ปรากฏว่าระหว่างทางที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้วางกล่องต้องสงสัย และตะปูเรือใบ กลางถนนเพื่อดักรถเตรียมก่อเหตุ ในที่เกิดเหตุ ได้มีรถจอดอยู่ 1 คัน โดยรถของผู้ตายจอดตาม คนร้าย 2 คน ซุ่มอยู่ข้างทาง ได้โอกาสกราดยิงด้วยอาก้า
ขณะเดียวกันมีคนร้ายอีกชุดหนึ่งใช้รถ จยย.จำนวน 2 คันเป็นพาหนะขับตามประกบด้านขวา จากนั้น 2 คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืน 9 มม.และ 11 มม.กระหน่ำ ยิงทันทีหลายนัดจนรถของผู้ตายจอดนิ่งบนถนน คนร้ายยังใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงอีกหลายชุดต่อหน้าประชาชนในบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะนำน้ำมันเบนซินมาราดซ้ำแล้วจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่คนร้ายแยกย้ายหลบหนีไป


ระหว่างนั้น นายสิทธิกร ซึ่งยังมีสติได้คลานออกมาจากรถที่กำลังลุกไหม้แล้วใช้อาวุธปืนสั้นยิงใส่คนร้ายที่ขับรถหลบหนี

ก่อนที่ตัวเองจะขอความช่วยเหลือ จนมีพลเมืองดีนำส่ง รพ.ยะรัง หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.พิเชษฐ์ ได้วิทยุด่วนให้กองกำลัง 3 ฝ่ายปิดกั้นเส้นทางทั้งหมดพร้อมปิดล้อมตรวจค้นในรัศมี 1 กม.เพราะเชื่อคนร้ายน่าจะหลบซ่อนในตัวพื้นที่ ทั้งนี้เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของคนร้ายในพื้นที่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์