จับคาบังกะโลสมภารมั่วสีกา

ทำเสน่ห์เลยเถิด!จนเสียตัว


จับสึกสมภารหื่นชวนสาวพลอดรักในบังกะโล ถูกบ๋อยแจ้งตำรวจจับ เผยสาวเคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน พอมีสามีใหม่จึงไปทำเสน่ห์ยาแฝดกับสมภารวัดในอ.ละหานทราย บุรีรัมย์ เจอทีเด็ดสมภารเอาน้ำมันลูบไล้ตามตัว จนเสียตัวมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดนัดขึ้นรถไปเสพสุขกันในบังกะโล แต่สมภารเกิดมีอารมณ์รุนแรงจนสาวร้องเสียงดัง พนักงานหวั่นเกิดเหตุร้ายจึงแจ้งตร.มาตรวจสอบ ก่อนจับสึกและปล่อยตัวไปทั้งคู่

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.อ.เปรื่อง นาคะพงษ์ ผกก.สภ.อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากพนักงานของบังกะโลแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ชุมชนป่ากล้วย ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย ว่า มีพระแอบมาเปิดห้องพักอยู่กับหญิงสาว จึงแจ้งให้พ.ต.ท.สราวุธ ศรีธนายุสบดี สวป. นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเป็นห้องพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่บริเวณท้ายบังกะโล จึงเคาะประตูเรียกแต่คนในห้องไม่ยอมเปิดประตู จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป ถึงกับผงะเมื่อพบชายสูงอายุศีรษะโล้นนั่งอยู่ข้างเตียง โดยมีจีวรพระกองอยู่ และพบหญิงสาวนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.อ.ละหานทราย

"ทำเสน่ห์หวังมัดใจสามีใหม่"


จากการสอบสวนทราบว่า พระรูปดังกล่าวชื่อ หลวงพ่อเฮียง ปิยทสฺสี อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดจบกเกร็ง หมู่ 6 ต.โคกตูม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ส่วนผู้หญิงชื่อ นางมา (นามสมมติ) อายุ 34 ปี นางมาให้การว่า พระเฮียง เป็นพระเก่งทางทำคุณไสย เสน่ห์ยาแฝด ส่วนตนเคยมีสามีและลูก 3 คน ต่อมาแยกทางกันและมีสามีใหม่ได้ประมาณ 2 เดือน จึงมาหาพระเฮียง ให้ทำเสน่ห์เพื่อมัดใจสามีใหม่ ซึ่งตนเคยไปหาที่วัดจบกเกร็งหลายครั้ง

สำหรับวิธีทำเสน่ห์คือพระเฮียงจะใช้ธูปปั้นขี้ผึ้งชายหญิงมาถูไถ พร้อมใช้มือถูน้ำมันไปทั่วร่าง จนเกิดมีเพศสัมพันธ์กันในวัดหลายครั้ง และล่าสุดพระเฮียงได้โทรศัพท์ให้ตนขึ้นรถโดยสารที่อ.ประโคนชัย

"ยอมรับและสึกจากการเป็นพระ"


โดยจะทำเป็นไม่รู้จักกัน เมื่อลงรถต่างก็จ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่บังกะโล พระเฮียงจะแอบถอดจีวรใส่กระเป๋าและสวมชุดธรรมดาไปเปิดห้อง แต่วันนี้พระเฮียงมีอารมณ์รุนแรง เมื่อเข้าไปในห้องก็ปลุกปล้ำอย่างรุนแรง ตนร้องเสียงดังจนพนักงานบังกะโลได้ยินเสียงและโทร.แจ้งตำรวจดังกล่าว

ทางด้านพระเฮียงนั่งก้มหน้านิ่งให้การรับสารภาพว่า บวชมานานกว่า 10 ปี มีชาวบ้านนิมนต์ให้เป็นเจ้าอาวาส ตนถนัดเรื่องทำเสน่ห์มีสาวแก่แม่ม่ายมาให้ทำคุณไสยจำนวนมาก แต่มาติดใจนางมา จึงนัดมาพบที่โรงแรมจนตำรวจมาจับได้ดังกล่าว พระเฮียงจึงยอมถอดจีวรสึกจากความเป็นพระด้วยตัวเอง พร้อมจะยอมรับนางมาเป็นเมีย แต่นางมาปฏิเสธและได้โทรศัพท์บอกสามีที่ทำงานก่อสร้างอยู่ที่กรุงเทพฯ ให้ทราบเรื่องและให้มารับตัวกลับ จากนั้น ร.ต.ท.ธีรวุฒ สุทธิพนไพศาล ร้อยเวรสภ.อ.ละหานทราย ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวทั้งคู่ไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์