หวิดโดนข่มขืนในลิฟต์

อดีต พนง.บริษัทโทรคมนาคมดังก่อเหตุบัดสี พยามยามข่มขืน นศ.สาวในลิฟต์ โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน รอดมาได้หวุดหวิด


วันนี้ (11 มี.ค.) ขณะที่ ร.ต.ท.จักรพรรดิ ปะภาปะตา หัวหน้าสายตรวจ สน.วังทองหลาง พร้อมพวก ตรวจทองที่

ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวกำลังถูกคนร้ายปลุกปล้ำจะข่มขืนอยู่ในลิฟต์ที่ค้างอยู่ชั้น 3 ของ ทรัพย์ทวีแมนชั่น ซอยลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุงัดลิฟต์ สามารถช่วยผู้เสียหายทราบชื่อว่า น.ส.พร (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่ง ที่ใบหน้ามีบาดแผลจากการขีดข่วน ส่วนคนร้ายชื่อ นายศิวพัฒน์ หมวกแรด อายุ 26 ปี อดีตพนักงานบริษัทสื่อสารโทรคมนาคมชื่อดัง อยู่ในสภาพเมาสุรา

น.ส.พร ให้การว่า ขณะเข้าลิฟต์จะขึ้นห้องบนชั้น 5 นายศิวพัฒน์ เดินตามเข้ามา พอประตูลิฟต์ปิด นายศิวพัฒน์ ได้เข้ามาลวนลาม

พร้อมกับขอให้ตนใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ แต่ตนไม่ยอมจึงถูกทำร้าย ก่อนที่ผู้ต้องหาจะกดลิฟต์ค้างไว้ที่ชั้น 3 และปลุกปล้ำพยายามจะข่มขืนตน แต่ตนดิ้นรนต่อสู้ และร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จน นายสวัสดิ์ แก้วประดับ ผู้ดูแลแมนชั่นได้ยินเสียงร้อง จึงงัดลิฟต์เข้าไปจับขี้เมาหื่นไว้ได้ ขณะนอนคร่อมบนร่างตน
   
ส่วน นายศิวพัฒน์ ให้การปฏิเสธ อ้างว่า กลับมาจากดื่มเบียร์จะขึ้นลิฟต์ไปห้องพัก 405 ชั้น 4 เห็น น.ส.พร อยู่ในลิฟต์ พอลิฟต์เลื่อนขึ้น น้องพร เข้ามาใช้มือลูบไล้หน้าอก

ตนจึงคิดว่า น้องพร ให้ท่า ตนจึงกดปุ่มล็อกลิฟต์ค้างไว้ที่ชั้น 3 เพื่อร่วมรักกัน แต่ตำรวจไม่เชื่อ เพราะคำให้การนายสวัสดิ์ พยานยืนยันว่า ผู้ต้องหาพยายามจะข่มขืนผู้เสียหายจริง จึงควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.หญิง จิรภา จันทะรา (สบ1) สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้าย ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์