6ล้อหื่นข่มขืนสาว กัดหัวนมเหวอะ ไล่ลงรถหลบหนี

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

6ล้อหื่นจัดลวงสาวไปข่มขืน กัดหัวนมเหวอะไล่ลงรถย่านพระราม9 ปล่อยเหยื่อเปลือยเปล่าเมื่อได้สติวิ่งไล่หวังตามทัน โชคดีมีแท็กซี่พลเมืองเข้ามาช่วยเหลือ จนท.เร่งลากคอ...

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 มี.ค. ตามที่เกิดเหตุคนร้ายขับรถบรรทุก6ล้อลวงเด็กสาววัย 16 ปี ขึ้นรถไปด้วย

จากนั้นพาไปข่มขืนที่บริเวณถนนพระราม 9 ซอย 59 
โดยเหยื่อมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายจุดตามเนื้อตัวมีลักษณะเขียวช้ำ คล้ายรอยแผลถูกชกต่อย อีกทั้งที่บริเวณหัวนมยังปรากฏแผลฉีกขาดนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า

จากการสอบถามจากร้อยเวร ทราบว่า ขณะนี้ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายแล้ว อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรแผลจากทางโรงพยาบาล เพื่อยืนยันว่ามีบาดแผลที่บริเวณใดบ้าง ทั้งนี้ ผกก.สน.หัวหมาก กล่าวต่อว่า

จากการสอบสวนเด็กสาวให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปทำธุระที่บริเวณสวนลุมฯ และได้เจอกับคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ จากนั้นได้อาศัยรถมาด้วยกัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนพระราม 9 ซอย 59 คนร้ายได้ลงมือข่มขืนแล้วไล่เหยื่อลงจากรถ ในสภาพเปลือยเปล่ามีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวปกปิดร่างกาย เมื่อเหยื่อได้สติจึงวิ่งตามรถบรรทุก 6 ล้อ จากนั้นมีรถแท็กซี่ขับผ่านมายังจุดเกิดเหตุพอดี จึงเข้าไปขอความช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณมอเตอร์ กม. 2 ขณะนี้ผู้เสียหายได้กลับไปพักที่บ้านแล้ว ส่วนตัวคนร้ายเบื้องต้นทราบเป็นชายอายุราว 30 ปีเศษ จะเร่งล่าตัวเพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์