จำคุก7ปีแก๊งถ่ายวีซีดีโป๊นศ.สาว

"โดนจำคุก 7 ปี"


ศาลพิพากษาจำคุก 7 ปี แก๊งถ่ายทำวีซีดีโป๊ เผยตร.แม่สายล่อซื้อแผ่นวีซีดีลามก เมื่อนำมาเปิดดูพบผู้แสดงหญิงเป็นเด็กสาวในพื้นที่ซึ่งไปเรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ ตามตัวมาสอบยอมรับว่ามีคนติดต่อให้ไปแสดง ตร.ตามรวบได้เป็น 2 ผัวเมียและสมุนอีกคน เปิดบริษัทจัดหานางแบบบังหน้า ก่อนติดต่อนักเรียน-นักศึกษาไปถ่ายหนังโป๊ ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าพยานหลักฐานชัดเจน มีความผิดหลายกระทงตัดสินจำคุกคนละ 7 ปี แก๊งหนังโป๊หน้าซีดเผือด วางเงินคนละล้านรีบยื่นประกันตัวออกไปสู้คดีต่อในชั้นอุทธรณ์

สั่งลงโทษจำคุกแก๊งถ่ายทำหนังโป๊ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ต.ค. ที่ศาลจังหวัดเชียงราย นายชกูล โตอ่อน ผู้พิพากษาศาลจังหวัดเชียงราย ขึ้นบัลลังก์อ่านคำพิพากษา คดีที่พนักงานอัยการ จ.เชียงราย และพ.ต.ท.สุนทร จันทรากูร รองผกก.สส.สภ.อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนางจินตนา หรือเก๋ดำ สุทธานินทร์ อายุ 37 ปี, นายประสพโชค ขมิ้นแก้ว อายุ 47 ปี สามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 454/159 หมู่ 4 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

"ยอมรับไปแสดงจริง"


และนายโยธิน ครุธโปร่ง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/414 หมู่ 8 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทุบรี ในข้อหา 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปจากผู้ปกครอง 2.สนองความใคร่ผู้อื่นด้วยการใช้เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีเพื่ออนาจาร 3.ร่วมกันพาไปเพื่ออนาจารแม้จะยินยอมก็ตาม 3.ทำการค้า แจกจ่ายหรือแสดงอวด ร่วมกันทำ ผลิต มีไว้หรือทำให้แพร่หลายสื่อลามก และ 5.ร่วมกันซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด รับหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังหญิงหรือเด็ก หรือให้สนองความใคร่ผู้อื่นเพื่ออนาจาร หรือแสวงหาประโยชน์

คำบรรยายฟ้องระบุว่า ตำรวจสภ.อ.แม่สายล่อซื้อวีซีดีลามกได้ที่ตลาดดอยเวา อ.แม่สาย ยึดของกลางได้เป็นจำนวนมาก เมื่อเปิดดูภาพยนตร์พบว่า 1 ใน 4 นักแสดงหญิงในภาพยนตร์ลามกเป็นน.ส.ไก่ (นามสมมติ) ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่อ.แม่สาย โดยเป็นลูกสาวของนางหน่อย (นามสมมติ) ตำรวจจึงตรวจพบว่า น.ส.ไก่ไปทำงานและเรียนหนังสืออยู่กรุงเทพฯ จึงเชิญไปสอบปากคำ ปรากฏว่าน.ส.ไก่ยอมรับว่าไปแสดงภาพยนตร์ลามกดังกล่าวจริง โดยจำเลยที่ 1 มอบนามบัตรชื่อ "เก๋โมเดล" ให้ขณะไปสมัครงานที่สถานที่แห่งหนึ่ง ต่อมาเลยที่ 1 และ 2 ติดต่อและพาไปแสดงภาพยนตร์ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งที่จ.นครนายก เมื่อแสดงการร่วมเพศเสร็จได้เงินจำนวน 12,000 บาท ที่เกิดเหตุเห็นจำเลยที่ 3 ด้วย ทำให้ต่อมาตำรวจสืบจากนามบัตรเก๋โมเดล และตามไปตรวจค้นที่สำนักงานของจำเลย พบของกลางเป็นอัลบั้มภาพถ่ายหญิงสาว และแผ่นวีซีดีลามกเพิ่มเติมจำนวนมาก

"ยื่นเงินประกันคนละล้าน สู้ชั้นอุทธรณ์"


ศาลเห็นว่าคำให้การของน.ส.ไก่ชัดเจนตั้งแต่ได้พบกับพ.ต.ท.สุนทรในครั้งแรก และพ.ต.ท.สุนทรก็ไม่ได้รู้จักกับจำเลยทั้ง 3 คนมาก่อน ประกอบกับหลักฐานเรื่องสถานที่ และรถยนต์ที่ใช้รับส่งน.ส.ไก่ และพนักงานรีสอร์ตก็ให้การได้ใกล้เคียงกับของจำเลยทุกอย่าง ด้านหลักฐานรายการจัดแสดงแผ่นวีซีดีที่ตำรวจตรวจยึดได้ ในขณะที่จำเลยอ้างว่าไม่เกี่ยวข้องแบบลอยๆ ฟังไม่ขึ้น รวมทั้งเรื่องที่จำเลยอ้างว่าไปอยู่สถานที่อื่นในวันเกิดเหตุและมีพยานรู้เห็นก็ไม่น่าเชื่อถือเพียงพอ ศาลจึงเห็นว่าจำเลยทั้ง 3 คนมีความผิดจริง ลงโทษให้จำคุกคนละ 7 ปี

หลังเสร็จสิ้นการอ่านคำพิพากษาและศาลลงโทษหนักถึงจำคุกคนละ 7 ปี ทำให้นางจินตนา นายประสพโชค และนายโยธิน ที่เดินทางมาฟังคำพิพากษาถึงกับเข่าอ่อน หน้าซีดเผือด ก่อนให้ทนายความยื่นหลักทรัพย์คนละ 1 ล้านบาท ประกันตัวออกไปสู้คดีต่อในศาลอุทธรณ์ ซึ่งสามารถดำเนินการได้ภายใน 30 วัน สำหรับน.ส.ไก่นั้น ตำรวจและพนักงานอัยการไม่ได้ยื่นฟ้องตั้งแต่ในศาลชั้นต้น เนื่องจากกันตัวไว้เป็นพยาน


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์