ดับเจ้าพ่อชนโค โกชุ้ยเมืองตรัง

"ปฏิบัติการณ์อุกอาจกลางเมืองตรัง"


มือปืนไล่ประกบยิงดับ"โกชุ้ย" เจ้าของสนามชนโคเมืองตรัง ดับสยองคาปิคอัพ เผยมือปืน 9 ม.ม.ปฏิบัติการอุกอาจกลางเมืองตรัง ซ้อนท้ายขี่ไล่ยิงเสี่ยคนดังเมืองตรัง ขณะขับรถจะไปกินข้าวต้มจนรถเสียหลัก เพื่อน 2 คนที่นั่งมาด้วยเปิดประตูวิ่งหนี มือปืนยังตามไปยิงซ้ำคาที่ ตร.คาดปมขัดแย้งในวงการธุรกิจสนามชนโค

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 12 ต.ค. ร.ต.อ.เกลี้ยง มณีโชติ ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ถนนท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักภาณุ ฤทธิสุนทร ผกก.สภ.อ.เมืองตรัง และพ.ต.ต.นเรศ นุ้ยโดด สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กข 2859 ตรัง

"โดนเข้า 2 นัดเสียชีวิตคาที่"


ภายในรถพบศพนายบัณฑูรย์ ขูทก หรือ "โกชุ้ย" อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 286/4 หมู่ 5 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่บริเวณกระพุ้งแก้มขวาทะลุแก้มซ้าย 1 นัด และหน้าอกขวา 1 นัดเสียชีวิตคาที่ และยังพบนายสายัณห์ สุขสวัสดิ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256/1 หมู่ 5 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หัวไหล่ขวาและมือ บาดเจ็บ จึงนำส่งร.พ.ตรัง ตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนที่กระจกหลัง และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. หัวกระสุนอีก 4 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายธานี ชนะสัตย์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 หมู่ 5 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง ซึ่งนั่งมาในรถและรอดชีวิตอย่างหวุดหวิดให้การว่า ผู้ตายมาเช่าสนามชนโคในพื้นที่ ต.ควนธานี อ.เมืองตรัง และเป็นอดีตผู้จัดการโรงเลื่อยแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านคลองลำเลียง ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ซึ่งโรงเลื่อยดังกล่าวมีชาวไต้หวันเป็นหุ้นส่วน และต่อมาหลังจากเปลี่ยนตัวผู้บริหารใหม่ ผู้ตายลาออกมาทำสนามชนโคเอง โดยก่อนเกิดเหตุมานั่งดื่มสุราที่ขนำของนายเดี้ยม ชูรุ่ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.บางรัก นั่งกันประมาณ 10 คน ขณะนั่งดื่มด้วยกันมีเพื่อนของนายวันชัยประมาณ 3-4 คน ได้ลุกออกมาก่อน

"ขี่จยย.ไล่ตามประกบยิง"


นายธานีกล่าวต่อว่า กระทั่งถึงเวลา 11.30 น. ผู้ตายขับรถยนต์ไปส่งนายประสิทธิ์ ไทรงาม อดีตนายก อบต.นาตาล่วง ที่บ้านพัก โดยมีตนและนายสายัณห์ นั่งมาด้วย หลังจากส่งนายประสิทธิ์ที่บ้านแล้ว ผู้ตายชวนให้ไปกินข้าวต้มก่อนกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเมื่อขับมาถึงถนนสายตรัง-สิเกา บริเวณหน้าคิวรถตู้โดยสารสายตรัง-สุราษฎร์ธานี มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน

ขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ในรถ 2 นัด จนบาดเจ็บ ผู้ตายยังพยายามขับหนี และคนร้ายก็ยังไล่ตามมากระหน่ำยิงอย่างไม่ลดละ ระหว่างนั้นตนกับนายสายัณห์ที่นั่งอยู่เบาะหลังรถ ก้มหมอบลงที่พื้นรถ กระทั่งเสียงปืนสงบลง จึงเปิดประตูรถ ตนและนายสายัณห์พากันวิ่งหนี ก่อนจะย้อนกลับมาพบนายบัณฑูรย์ถูกยิงเสียชีวิต

"กระหน่ำยิง 8 นัดเสียชีวิตคาที่"


ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ขณะเกิดเหตุเห็นคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน ขับตามหลังรถผู้ตายมา จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายสวมชุดลายพราง ชักอาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายที่กระจกด้านข้างคนขับ จากนั้นตามมากระหน่ำยิงใส่หน้ารถรวมทั้งหมด 8 นัด จนผู้ตายเสียชีวิตคาที่ และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้น คาดน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ ในธุรกิจส่วนตัวที่ผู้ตายทำอยู่ โดยเป็นเจ้าของสนามชนโค ผู้ตายเป็นคนกว้างขวาง ใจนักเลงมีลูกน้อง และคนสนิทมาก ทำให้รู้จักกันดีในแวดวงชนโค และอาจเป็นเหตุทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ จ้างมือปืนมายิงจนเสียชีวิต


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์