ฉลองม.6 โจ๋ขโมยเหล้ายกร้าน

รวบหนุ่มม.6 งัดร้านเหล้ากลางเมืองกาฬสินธุ์ ขโมยเหล้า-เบียร์ กว่า 10 ขวดยัดใส่กระ สอบปุ๋ย

เจ้าของวกกลับมาเปิดร้านอีกรอบ เจอคาหนังคาเขา ช่วยกันจับก่อนแจ้งตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี สอบสวนรับสารภาพลงมือคนเดียว จะนำไปดื่มเลี้ยงฉลองจบม.6 เผยเป็นลูกคนมีฐานะ พ่อเป็นพ่อค้าวัวรายใหญ่ แม่เป็นข้าราชการครู ตร.ตั้งข้อหาบุกรุกเคหสถาน และลักทรัพย์

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 8 มี.ค. พ.ต.ท.ดาบทอง อุภัยพรม สวป.สภ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จับกุมตัวนายน้ำมนต์ สุนทรรส อายุ 18 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 2 บ้านหนองทุ่ม ต.บึงวิชัย อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ โดยมี น.ส.ศิรพร ถิรกรสกุล อายุ 26 ปี เจ้าของร้านแฮลบาร์ เป็นร้านขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นเจ้าทุกข์ชี้ตัวให้จับกุม พร้อมของกลางสุราและเบียร์ยี่ห้อต่างๆ รวมจำนวน 18 ขวด ซุกอยู่ในกระสอบปุ๋ย 2 ใบ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน วมจ 875 กทม. ของผู้ต้องหา

จากการสอบสวน น.ส.ศิรพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา คนในร้านช่วยเหลือนายน้ำมนต์ไว้

เนื่องจากนายน้ำมนต์ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายที่หน้าร้าน จึงให้พักอยู่บริเวณหน้าร้าน เพราะกลัวจะถูกรุมทำร้ายซ้ำ หลังจากปิดร้านแล้วจึงพากันกลับบ้าน แล้วย้อนกลับมาอีกครั้งช่วงเที่ยง เพื่อเตรียมเปิดร้านอีกทีในตอนค่ำ เมื่อเข้าไปในร้านพบนายน้ำมนต์ กำลังขนสุราและเบียร์ใส่ในลังและกระสอบปุ๋ยที่เตรียม 2 ใบ จึงช่วยกันจับกุมตัวไว้ ก่อนแจ้งตำรวจให้มารับตัว

ด้านนายน้ำมนต์ ให้การสารภาพว่า งัดร้านเข้าไปเพื่อจะขโมยสุราและเบียร์ อาศัยจังหวะตอนที่ไม่มีใครอยู่ร้าน ขนเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดใส่กระสอบ เตรียมจะขนขึ้นรถกลับ แต่ถูกเจ้าของร้านและพนักงานจับได้เสียก่อน ลงมือคนเดียว เพราะต้องการนำสุราและเบียร์ทั้งหมดไปเลี้ยงฉลองเรียนจบชั้นม.6

พ.ต.ท.ดาบทอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้มีครอบครัวฐานะดี พ่อเป็นพ่อค้าวัวรายใหญ่ในพื้นที่

ส่วนแม่เป็นข้าราชการครู สอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าต้องการจะนำเครื่องดื่มไปดื่มฉลองสำเร็จการศึกษา ทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาบุกรุกเคหสถานโดยไม่ได้รับอนุญาต และลักทรัพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์