คืบหน้าคดีนายแบบอนาจารฉาว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 ต.ค.

ที่บก.ปดส. นายเมธัส สวนศรี หรือ "เก่ง เมธัส" อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 นักเรียนชั้นม.5 เหตุเกิดขึ้นเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบพ.ต.ต.สาโรจน์ ลิ้มวสุไพศาล พงส. (สบ2) กลุ่มงานสอบสวน บก.ปดส.

เนื่องจากพนักงานสอบสวนได้นัดให้นายเมธัสมาพบ

เพื่อจะต้องนำตัวพร้อมกับสำนวนการสอบสวนส่งให้อัยการพิจารณาคดี หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้มีความเห็นสั่งฟ้องนายเมธัสทุกข้อกล่าวหาตามที่ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีไว้

เมื่อนายเมธัสพบว่ามีผู้สื่อข่าวมาดักรอทำข่าวอยู่


จึงรีบหลบเข้าไปยังห้องสอบสวน หลังจากนั้นต่อมาทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจึงได้ออกมาแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า จะขอเลื่อนการส่งสำนวนคดีดังกล่าวออกไป เนื่องจากมีปัญหาขัดข้องในเรื่องนายประกันไม่สามารถมาถอนประกันตัวผู้ต้องหาตามขั้นตอนได้

ซึ่งจะต้องเรียกตัวนายประกันของนายเมธัสมาทำเรื่องถอนประกันตัวก่อนที่จะนำตัวนายเมธัส พร้อมสำนวนการสอบสวนส่งอัยการพิจารณาคดีต่อไป

นายเมธัส เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า


ในคดีนี้ตนยังยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน และตนได้ทำความเข้าใจกับผู้เสียหายแล้วว่าเหตุที่น.ส.เอถูกทำร้ายนั้นเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เรื่องต้องเข้าไปสู่กระบวนการยุติธรรมที่ศาลจะเป็นผู้ตัดสิน

ส่วนข้อติดขัดกรณีนายประกันนั้นตนจะช่วยพนักงานสอบสวนติดต่อให้อีกทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


สำหรับคดีนี้นายเมธัสได้ถูกตำรวจปดส.สั่งดำเนินคดีในข้อหาข่มขืน พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา นายเมธัสเพิ่งจะก่อคดีทำร้ายร่างกายสาวพริตตี้ ซึ่งเป็นแฟนสาวคนล่าสุด กระทั่งมีการแจ้งความดำเนินคดีกับนายเมธัสในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายไว้ ที่สภ.อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ภายหลังเป็นข่าวไม่กี่วันนายเมธัสควงแฟนสาวออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิดกัน




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์