พบจยย.ใช้ยิงรองอธิการม.ทักษิณ จอดทิ้งหาดสมิหลา


         จากกรณีนายมนตรี สังข์มุสิกานนท์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิตภายในร้านอาหารสงขลาเจสตี้ซึ่งเป็นร้านของตัวเอง ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือท่องเที่ยวเขตเทศบาลนครสงขลา เมื่อคืนวันที่ 6 มี.ค. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งปมขัดแย้งธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและประเด็นเปิดหลักสูตรใหม่ ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

     ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณลานว่าวสระบัว แหลมสมิหลา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีบรอนซ์ ทะเบียน กมต 780 สงขลา ที่กำบังลมด้านขวามีรอยกระสุนปืน 1 รู นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะ ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายถูกถอดทิ้งไว้ใกล้กับรถจักรยานยนต์ 1 คู่ จากการตรวจสอบข้อมูลรถจักรยานยนต์ พบว่าทะเบียนที่ใช้เป็นทะเบียนปลอม เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บลายนิ้วมือแฝง ที่ติดอยู่ที่รถเพื่อนำไปประกอบการสอบสวน
     รายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเผยว่า กลุ่มคนร้ายได้เตรียมการวางแผนมาเป็นอย่างดีเพราะมีการทำลายหลักฐานข้อมูลรถออกทั้งหมด โดยเชื่อว่ารถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นรถที่ถูกขโมยมา และหลังก่อเหตุคนร้ายได้นำมาจอดทิ้งไว้  ก่อนที่จะมีรถมารับหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขอภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบรถต้องสงสัยที่ขับออกจากบริเวณเกิดเหตุและในช่วงเวลาเกิดเหตุอีกครั้ง
     พล.ต.ท.วีระยุทธ สิทธิมาลิก ผบช.ภาค 9 เปิดเผยว่าคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ จึงได้สั่งการให้ ผบก.จ.สงขลาและ ผกก.สภ.เมืองสงขลา ตั้งชุดสืบสวนเฉพาะกิจอีกชุดหนึ่ง ช่วยออกติดตามจับมือปืนให้ได้โดยเร็ว เบื้องต้นพอจะทราบสาเหตุของคดีแล้วว่ามาจากอะไร รอให้จับมือปืนให้ได้ก่อน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นจะต้องมีการสอบสวนอีกว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์