ทำงานแค่3ช.ม. สาวใช้ฉกเพชร1.5ล.

ล่าสาวใช้แสบฉกเครื่องเพชรในตู้เซฟของนายจ้างเมืองร้อยเอ็ด


หลังเจ้าของร้านจำหน่ายอาหารสัตว์จ้างมาทำงานบ้าน พร้อมดูแลแม่ แค่วันแรกมาทำงานได้แค่ 3 ชั่วโมง ออกลายงัดตู้เซฟกวาดเครื่องเพชรราคากว่า 1.5 ล้าน หลบหนีไปทางด้านหลัง เจ้าของร้านให้รางวัลนำจับ 1 แสนใครให้เบาะแส ขณะที่ตำรวจเตรียมสอบพยานเพื่อสเกตช์ภาพ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 ต.ค.


ร.ต.ท.ศุภภาษ จิตตรัตน์ ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ร้านจันทร์ฉาย ตั้งอยู่เลขที่ 4 ถนนเปรมประชาราษฎร์ ข้างตลาดสดทุ่งเจริญ ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น

เปิดเป็นร้านขายอาหารสัตว์ยี่ห้อเบทาโกร พบนายวีระชัย ดวงพัตรา อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน มีอาชีพเป็นโฟร์แมนบริษัท เบทาโกร จำกัด ผู้ผลิตอาหารสัตว์ และนางจิรพร ดวงพัตรา อายุ 34 ปี ภรรยา พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูที่เกิดเหตุ เป็นตู้เสื้อผ้าในห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้าน

ตรวจสอบทรัพย์สินภายในเซฟแบบหิ้วหายไปหมด

ประกอบด้วย นาฬิกาโรเล็กซ์เรือนทอง ราคา 300,000 บาท, แหวนเพชร 1 วง, แหวนหมั้นทำด้วยเพชร 1 วง, แหวนทับทิมล้อมเพชร 1 วง, กำไลเพชร 1 วง, สร้อยเพชร 2 เส้น และเงินสดอีก 60,000 บาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่หายไปประมาณ 1,560,000 บาท

จากการสอบสวนนางจิรพร ให้การว่า


คนร้ายที่ลักทรัพย์ไป คือคนใช้ รู้แต่เพียงชื่อนางนาง ไม่ทราบนามสกุล และที่อยู่ อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ผมยาวประบ่า หน้าตาดี หลังเกิดเหตุเห็นไขกุญแจประตูหลังออกไป

ก่อนหน้านี้เมื่อหลายวันก่อน

ตนติดป้ายที่หน้าร้านรับสมัครแม่บ้าน จะให้มาช่วยดูแลบ้าน และดูแลแม่ที่อายุมาก ปรากฏว่ามีนางนางมาสมัคร สอบถามคร่าวๆ แต่เพียงว่าชื่ออะไร รู้จักใครบ้าง นางนางพูดจาดี คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร จึงตกลงและนัดให้มาทำงานในวันนี้ และไม่ได้ขอดูบัตรประจำตัวประชาชน หรือหลักฐานอะไร

นางจิรพร กล่าวต่อว่า


เมื่อตอนเช้า นางนางมาถึง โดยถือกระเป๋าเสื้อผ้าใบใหญ่สีเขียวขี้ม้า ดูแล้วน่าจะตั้งใจทำงานจริงๆ เพราะทางร้านก็ให้กินอยู่ด้วย เมื่อวางสัมภาระเสร็จก็นั่งคุยกันเล่น กินข้าวกินปลาเสร็จ พักผ่อนเพียงพอแล้ว จึงบอกให้ขึ้นไปทำความสะอาด และถูพื้นบนชั้น 2 ส่วนตนนั่งเล่นอยู่กับลูกสาว 2 คน และแม่

เวลาผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมง

จึงเรียกให้มาช่วยงานข้างล่าง แต่ไม่มีเสียงตอบ นึกได้ว่าซ่อนกล่องเซฟเครื่องเพชรและเงินไว้ในตู้เสื้อผ้า จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู พบถูกงัด และรื้อค้นเอาเพชรที่อยู่ในกล่องจำนวนมากหลบหนีออกหลังบ้านไป

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะสอบข้อมูล


หรือจุดที่คนร้ายรายนี้บอกว่าเคยรู้จัก รวมทั้งจะสอบปากคำเจ้าทุกข์เพิ่มเติม เพื่อสเกตช์ภาพ ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวต่อไป

นอกจากนี้นางจิรพร จะให้เงินรางวัล 100,000 บาท

หากผู้ใดสามารถติดตามเอาทรัพย์สิน หรือแจ้งเบาะแสคนร้าย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์