เกย์ทมิฬ! ยิงดช.12 แล้วฆ่าตัว ดับคาบ้าน

สยองเมืองระยอง เกย์ชาวลาวก่อคดีโหดจ่อยิงหน้าผากเด็กชายวัย 12 ตายคาบ้าน ก่อนที่จะยิงตัวตายตาม

แฉก่อนหน้านี้ด.ช.รู้จักกับเกย์วัย 27 ที่ร้านเกมจนสนิทสนมกัน เคยพามาเที่ยวบ้านพักค้างคืนเป็นประจำ แต่ช่วงหลังหายหน้าไป ก่อนจะย้อนกลับมาขอค้างคืนที่บ้าน เด็กอีก โดยแม่เหยื่ออนุญาต เพราะเห็นเป็นเพื่อน ลูกชาย ก่อนที่เกย์หนุ่มจะก่อเหตุร้ายกลางดึก พี่สาวแฉเหตุการณ์ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด พบอีกทีทั้งคู่ก็เป็นศพ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ท. ชวน สุขสมบูรณ์ สว.เวร สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ

เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 238/2 ม.2 ต.เพ อ.เมืองระยอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ยื่นออกไปริมหาดข้างท่าเรือข้ามเกาะเสม็ดศรีบ้านเพ ภายในบ้านพบศพชาย 2 คน นอนกอดกันบนที่นอน เลือดอาบทั่วใบหน้า ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ข้างตัวผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด .22 ตกอยู่ ถูกยิงออกไป 2 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยศพแรกเป็นศพของด.ช.วรายุส ศรีแจ้ง อายุ 12 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าผาก 1 นัด ตายในสภาพนอนหงาย ส่วนอีกศพเป็นศพของนายเดช ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 27 ปี เป็นชาวลาว ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลระยอง

สอบสวน นางมาลี ศรีแจ้ง อายุ 42 ปี มารดา ด.ช.วรายุส ให้การว่า ตนมีอาชีพขับมอเตอร์ ไซค์รับจ้างอยู่ที่ท่าเรือศรีบ้านเพ

ส่วนลูกชายเพิ่งเรียนจบ ป.6 ก่อนหน้านี้ลูกชายรู้จักกับนายเดช ในร้านเกมแห่งหนึ่งจนสนิทสนมกัน จึงชวนมาเที่ยวบ้าน และบางทีก็นอนค้าง ก่อนหน้านี้ตนเคยถามลูกว่านายเดชเป็นเกย์หรือเปล่า เนื่องจากมีนิสัยกระตุ้งกระติ้ง ลูกชายก็ยืนยันว่าไม่ใช่ แต่ตนก็ไม่อยากคาดคั้น อย่างไรก็ตาม ลูกเคยบ่นเสมอว่าคบกับนายเดชอาจไม่ตายดี แต่ไม่รู้สาเหตุ ว่ามาจากเรื่องอะไร

"ก่อนหน้านี้นายเดชหายหน้าหายตาไปนานร่วมเดือน จนกระทั่งกลางดึกวันที่ 6 มีนาคม นายเดชกลับมาที่บ้านและซื้อของฝากมาให้ พร้อม กับขอนอนค้างคืนเพราะไม่มีที่ไป ฉันจึงอนุญาตให้ค้างที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงนายเดชนอนคุยกับลูกชายจนดึก แต่แล้วจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เมื่อออกไปดูก็พบว่าลูกชายกับนายเดชถูกยิงตายแล้ว" นางมาลี ให้การ

ด้านน.ส.สุนีย์ ศรีแจ้ง อายุ 23 ปี พี่สาวด.ช. วรายุส ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงนายเดชโวยวายเหมือนบังคับให้น้องชายทำอะไร บางอย่าง แต่น้องชายไม่ยอมทำตาม จนเกิดทะเลาะกันและยิงกัน

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายเดชเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงด.ช.วรายุส เนื่องจากนายเดชซึ่งเป็นเกย์ อาจบังคับให้ด.ช.วรายุส ทำอะไรบางอย่าง แต่เด็กไม่ทำตาม จึงทำให้นายเดชบันดาลโทสะชักอาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิงเหยื่อทันที ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม อย่างไรก็ตาม ญาติของด.ช.วรายุส ไม่ติดใจเอาความเนื่องจากนายเดชเป็นชาวลาวและก็เสียชีวิตตายตามกันไป ตำรวจจึงทำบันทึกไว้ก่อน มอบศพด.ช.วรายุส ให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์