มือฆ่าม่ายไฮไฟว์ เผยผู้ตายจับได้เตรียมหนีซบกิ๊ก

จากคดีฆาตกรรมนางพันธ์ธีรา โกศลดำรงทรัพย์ อายุ 29 ปี ภายในร้านเสริมสวยมนณ์ เลขที่ 27 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม สภาพศพตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงตามลำตัวหลายแห่งนั้น

เมื่อ 7 มี.ค. พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พร้อมกำลัง นำตัวนายณัฐนันท์ ศรีเบญจพฤกษ์ อายุ 18 ปี หรือ ออโต้ 

ไปชี้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพถึงขั้นตอนที่ลงมือฆ่านางพันธ์ธีรา (มนณ์) โกศลดำรงทรัพย์ อายุ 29 ปีเจ้าของร้านเสริมสวย มนณ์ ที่ร้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 27 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งนายณัฐนันท์ขอไปกราบขอขมาศพนางพันธ์ธีรา (มนณ์) ที่ตั้งอยู่ที่ วัดพระปฐมเจดีย์ก่อน ซึ่งหลังกราบขอขมาศพนางพันธ์ธีรา แล้วนายณัฐนันท์ได้กราบขอขมามารดาของนางพันธ์ธีราด้วย

นายณัฐนันท์ให้การว่า คืนวันก่อนเกิดเหตุ เตรียมจะหนีไปหากิ๊กสาวที่ชื่อน้องมิ้น ที่เจอกันในเว็บแค็มฟรอก แต่ผู้ตายรู้ว่า ตนจะหนีจึงคอยเฝ้าระวัง

ตนจึงแกล้งหลับนอนเอาใจผู้ตายกระทั่งสายวันที่ 3 มีนาคม 2553 เวลาประมาณ 10.00 น.ตนเห็นว่า ผู้ตายกำลังหลับจึงไปอาบน้ำแล้วเข้ามาจะแต่งตัวเพื่อเตรียมจะหนี แต่ผู้ตายตื่นขึ้นมาแล้วขัดขวางด้วยการด่าทอต่อว่า ว่า เลี้ยงไม่เชื่องไม่รู้บุญคุณ พร้อมกันนั้น ผู้ตายได้หยิบเอามีดที่ใช้ตัดขนมปังที่วางอยู่บนโต๊ะทำขนมมาขู่ พร้อมจิกผมตน ข่วนหน้าตนจนเป็นแผล เมื่อตนเจ็บ จึงบันดาลโทสะกอดปล้ำกันจนตนพลั้งมือฆ่า จากนั้นรีบลบข้อมูลในคอมพิวเตอร์เครื่องที่ตั้งอยู่ที่โต๊ะทำงานชั้นล่าง

ในช่วงการหนี นายณัฐนันท์ กล่าวว่า ขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายออกมาจากร้านที่เกิดเหตุนำรถไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าโรงเรียนที่น้องสกายลูกชายผู้ตายเรียนอยู่

แล้วขึ้นรถโดยสารปรับอากาศ นครปฐม-กรุงเทพ ไปลงที่ปิ่นเกล้า จากนั้นนั่งแท็กซี่ไปที่หัวลำโพง โดยทิ้งกุญแจรถ หักซิมโทรศัพท์ของผู้ตายทิ้งที่หัวลำโพง ตั้งใจจะไปหาน้องมิ้น แต่ตนเปลี่ยนใจไปหากิ๊กสาวอีกคนชื่อดาว หรือดาวพลู ที่เจอกันบนแค็มฟรอกเช่นเดียวกัน โดยตัดสินใจไปพบที่ จ.อุบลราชธานี นอนอยู่ด้วยกัน 2 คนกระทั่งถูกจับดังกล่าว

นายณัฐนันท์ เล่าว่า ตนเองชื่อเล่นว่า จูเนียร์ เพื่อนๆ เรียกสั้นๆ ว่า เนียร์ อยู่กับแม่ที่แยกกับพ่อ และแม่ก็มีพ่อใหม่มีน้องอีก 1 คน

เมื่อตนเรียนจบแค่ ป.6 อายุ 12 ปี ก็ออกมาผจญชีวิตด้วยตนเอง ทำทุกอยู่ทั้งล้างชาม รับจ้าง พอโตขึ้นก็ไปทำงานตามสถานบันเทิงตามใน กรุงเทพฯ เคยเป็นดีเจ.อยู่ที่อาบอบนวด แต่ไม่มีวุฒิ อายุไม่ถึงจึงต้องออกเพราะเจ้าหน้าที่ตรวจบ่อยจากนั้นก็ผจญภัยไปทั่วระหว่างนั้นก็เล่นอินเตอร์เน็ต เล่นเว็บไฮไฟว์ แค็มฟรอก ออดิชั่น ได้พบเจอกับสาวๆ ได้นัดไปหลับนอนกันโดยตนเองจะเปิดเผยหน้าตาตัวจริง กรณีของนางมนณ์ ผู้ตาย ก็เล่นออดิชั่นเจอกัน และมาอยู่ด้วย โดยตั้งเงินเดือนให้เดือนละ 3,000 บาท ให้ช่วยทำงานทุกอย่างทั้งสระผมลูกค้า ช่วยทำขนม ไปช่วยขายขนมตามตลาดนัด ส่วนหนึ่งเจ้มนณ์ก็เป็นผู้มีพระคุณ แต่เขี้หึงโมโหร้าย ปากร้ายเวลาโมโห


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์