โรมิโอ-จูเลียต เมืองไทย โดดตึกฆ่าตัวตายสังเวยรัก

พ.ต.ต.จงเสริม ปรีชา สารวัตรเวร สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุจากนายชูเชิด เลี่ยมมณี อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของป่าตองทาวเวอร์ คอนโดมิเนียม เลขที่ 

110/184 ถนนทวีวงศ์ ริมชายหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น.วันที่ 7 มีนาคม ว่า มีผู้ชายและผู้หญิงตกลงมาจากตัวอาคารชั้น 17 เสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถข้างโรงแรม
 

เวลาต่อมา พ.ต.อ.อารยะพันธ์ พุกบัวขาว ผกก.สภ.กะทู้ พ.ต.ท.กิตติพงษ์ คล้ายแก้ว รองผกก. พ.ต.ท.สกล บัณฑิตศักดิ์ สารวัตร ร.ต.ท.รัฐเขต มั่นเมือง รองสารวัตร และอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบศพผู้หญิงและผู้ชายทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.อัฐฌิมา อ่อนแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/4 หมู่ 4 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ และ นายอานนท์ ภวลักษณาวัติ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/464 หมู่ 3 แขวงมีนบุรีเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ และทั้ง 2 ศพอยู่ในสภาพนอนหงาย เสื้อผ้าฉีกขาด คอ ขา เอวหัก  กระโหลกแตกสมองกระจายนองพื้น ตรวจสอบทั้งคู่ไม่พบเอกสารใดๆทั้งสิ้น
 

พ.ต.ท.จงเสริม สอบปากคำพนักงานควบคุมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ของป่าตองทาวเวอร์ คอนโดมีเนียม

ทราบว่าหนุ่มสาวดังกล่าว
เข้าพักที่ห้อง 1702 ชั้น 17 ซึ่งเป็นห้องชุดแบบสตูดิโอ  1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำและยังมีระเบียงที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของอ่าวป่าตองและบริเวณใกล้เคียงได้อย่างชัดเจน ตามปกติแล้วห้องชุดนี้ มีชาวต่างประเทศ เป็นเจ้าของ  ขายบริการห้องเช่าให้กับนักท่องเที่ยวทั่วไป ในสนนราคา คืนละ  3,000-4,000 บาท โดยพบว่าไฟในห้องและบริเวณระเบียงเปิดอยู่
 

เมื่อพนักงานสอบสวนตรวจสอบภายในห้องพบว่าภายในห้องรับแขกเปิดเครื่องปรับอากาศอุณหภูมิเย็นจัดพร้อมกับเปิดเครื่องรับโทรทัศน์ที่ช่องเคเบิ้ลทีวีผ่านดาวเทียมที่ฉายภาพยนตร์การ์ตูน 

ส่วนบนโต๊ะมีขวดสุรา ยี่ห้อจอนห์นี่ วอล์กเกอร์ เรด 1 ขวด  ดื่มไปแล้วประมาณครึ่งขวดวางอยู่ เคียงข้างอาหารหลายอย่างที่วางอยู่เต็มโต๊ะ มีร่องรอยการรับประทานและตรวจสอบพบว่าบานกระจกเลื่อนที่เชื่อมระหว่างห้องรับแขกกับระเบียงอยู่ในสภาพเปิดออก มีโต๊ะรับแขกวางอยู่ริมระเบียง รวมทั้งมีตู้ไม้ขนาดกลางวางซ้อนบนโต๊ะอีก 1 ใบและที่ข้างโต๊ะมีเก้าอี้หวายวางอยู่อีก 2 ตัว พนักงานสอบสวนสันนิษฐานว่า น.ส.อัฐฌิมา  และนายอานนท์ ใช้เป็นอุปกรณ์ในการยืนให้พ้นขอบระเบียง และกระโดดลงไปพร้อมกัน เพราะพบหลักฐานเป็นรอยเท้า 2 คู่ ปรากฏที่ตู้ไม้ที่มีฝุ่นจับ
 

สำหรับบนเครื่องเล่นดีวีดี มีแว่นตาแฟชั่นชายหญิงและโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง วางอยู่

พร้อมกับกระเป๋าเงินของนายอานนท์ มีบัตรประจำตัวประชาชน ส่วนบนเตียงนอนมีผ้าปูที่นอนและหมอนข้างวางกองรวมกันอยู่ นอกจากนี้พบกระเป๋าบรรจุเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของผู้ตาย 4-5 ใบ วางไว้อยู่ที่ปลายเตียง นอกจากนี้ บุคคลทั้ง 2 ได้จัดสิ่งของต่างๆเอาไว้เป็นคู่เช่น รองเท้า 2 คู่ ตั้งเคียงกันเรียบร้อย และจากภาพที่บันทึกจากระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดนั้นร่างของหนุ่มสาวคู่นี้ตกถึงพื้นเมื่อเวลา 05.24 น.
 

พ.ต.ท.กิตติพงศ์ กล่าวว่าหลังจากเจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธร เขต 44  ภูเก็ต ตรวจสอบและพิสูจน์หลักฐานภายในห้องพัก และเอกสารของผู้ตายทั้ง 2 ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า ได้ท่องเที่ยวใน จ.ภูเก็ต หลายแห่ง

จากภาพถ่ายที่อยู่ในอัลบั้ม เป็นจำนวนมากจัดวางเอาไว้บนโต๊ะ โดยเช่าห้องพักมาตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม ได้ติดต่อญาติที่ของทั้ง 2 ครอบครัวให้มารับศพแล้ว
เบื้องต้นสันนิษฐานว่า โศกนาฏกรรมครั้งนี้ น่าจะเกิดจากปัญหาเกี่ยวกับความรักของคนทั้งคู่ แต่ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่เห็นด้วย จึงตัดสินใจนัดหมายมาท่องเที่ยว จ.ภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง และเลือกกระโดดอาคารสูงที่หาดป่าตอง เพื่อปิดฉากความรักที่ไม่สมหวัง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์