แกะรอยล่ากิ๊กหนุ่ม ลวงไฮไฟว์ม่ายสาว ฆ่าโหด-ชิงทรัพย์

"ดิฉันพักอยู่ที่หอพักใกล้กับที่เกิดเหตุและรู้จักกับคนตายเป็นอย่างดี โดยผู้ตายมีลูกชายชื่อน้องสกาย วัย 6 ขวบ ปกติหลังเลิกเรียนคนตายจะมารับลูกกลับบ้านทุกวัน แต่วันนี้เย็นมากแล้วยังไม่มารับ จึงอาสาพามาส่งที่บ้าน เมื่อมาถึงหน้าบ้านปรากฏว่าไม่มีใครอยู่ชั้นล่าง ประตูไม่ได้ล็อก จึงให้น้องสกายไปบอกแม่ว่าคุณครูมาส่งแล้ว สักพักน้องสกายวิ่งลงมาบอกแม่หลับอยู่ เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น มีเลือดเต็มหน้า ด้วยความตกใจจึงวิ่งขึ้นไปดู พบน.ส.พันธ์ธีรา โกศลดำรงทรัพย์ กลายเป็นศพถูกฆ่า" น.ส.เด่นนภา เป็นสูงเนิน นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร ครูฝึกสอนที่โรงเรียนอนุบาลนครปฐม พยานคนแรกที่ให้การกับตำรวจภายหลังพบศพเจ้าของร้านเสริมสวยมนฑ์ถูกฆ่าตายสยอง

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มีนาคม ร.ต.อ.สายัณห์ ผุยหนองโพธิ์ ร้อยเวรสภ.เมืองนครปฐม

รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตาย เหตุเกิดภายในร้านเสริมสวยมนณ์ ตั้งอยู่เลขที่ 27 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ. เมืองนครปฐม พ.ต.ท.พันธุ์ธัช เดชสิทธิ์นัจกร สวป. พ.ต.ท.จรัล ยวงนุ่น สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการ ตร.ภูธรภาค 7 แพทย์เวรจากร.พ.ศูนย์นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่งติดถนน เยื้องโรงแรมทานตะวัน พบประชาชนกว่า 200 คนยืนล้อมอยู่เต็มถนน ที่บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย ที่ชั้น 2 เป็นห้องโถงโล่ง มีเตียงนอนอยู่ด้านหน้า พบศพน.ส.พันธ์ธีรา โกศลดำรงทรัพย์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพ ศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเตียง มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมอยู่หลายแห่ง อาทิ เหนือราวนมซ้าย โหนกแก้มซ้าย และข้อมือขวา เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบภายในร้าน พบร่องรอยการรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย นอกจากนี้ ที่มือจับตู้เย็นมีรอยเลือดเปื้อนติดอยู่ มีเครื่องครัววางอยู่หน้าห้อง มีถาดขนมปังปอนด์หั่นเป็นแผ่นทาเนยอยู่เต็มถาด ส่วนที่ชั้นล่างซึ่งเป็นห้องเสริมสวย ที่โต๊ะทำงานมีเครื่องคอมพิวเตอร์ ติดกล้อง พร้อมหูฟังติดอยู่ 1 เครื่อง

เหตุฆ่าสยองครั้งนี้หลายๆ คน โดยเฉพาะญาติพี่น้องของน.ส.พันธ์ธีรา เจ้าของร้านเสริมสวย รวมทั้งเพื่อนสนิท ต่างพุ่งเป้าไปที่คนใกล้ตัว คือ นายคณัชพัฒน์ บุญเกิด ที่มาอยู่กินกับผู้ตายได้เพียง 2 เดือน หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปอย่างมีพิรุธ

ต้องมีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรมครั้งนี้แน่ๆ!!!

น.ส.ศิรินพร โกศลดำรงทรัพย์ น้องสาวคนตาย เจ้าของร้านเสริมสวยมาฮอกกานี ยอมให้ข้อมูลส่วนตัวของพี่สาวก่อนจะมาถูกฆ่าตายว่า
 
พี่สาวได้แยกทางกับสามีไป 3-4 ปี ตอนนี้อยู่กับลูกชาย 2 คน ปกติหากมีเวลาว่างมักจะชอบแช็ตทางอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ โดยเล่นไฮไฟว์แล้วได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่ง ระบุชื่อ นายคณัชพัฒน์ บุญเกิด ชื่อเล่น "ออโต้" บ้านอยู่แถววัดพระแก้ว กทม. ลักษณะคล้ายหนุ่มสำอาง ผมยาว ผิวขาว หน้าตาดี พูดจาอ่อนหวาน

หลังจากแช็ตกันสนิทสนมได้ชวนมาอยู่ด้วย โดยนายคณัชพัฒน์จะทำขนมปังหน้าหมูส่งขายตามร้านต่างๆ

ข้อมูลดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อการคลี่คลายคดีที่ตำรวจนำไปเชื่อมต่อกับพยานคนอื่นๆ!!!

โดยหลังเกิดเหตุ เพื่อนบ้านระบุว่า

เห็นนายคณัชพัฒน์เพื่อนชาย ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กรษ-668 นครปฐม ของคนตาย สะพายกระเป๋าผ้าออกจากบ้านไปอย่างรีบเร่ง แต่ไม่มีใครสงสัยเพราะเข้าออกร้านเป็นประจำ จนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุฆ่าสยองขึ้น

ส่วนทรัพย์สินซึ่งเป็นเงินสดที่ผู้ตายเตรียมไว้จ่ายค่าเช่าตึกกว่า 1 หมื่นบาท โทรศัพท์มือถือผู้ตาย กรรไกรเสริมสวยชุดใหม่ที่เพิ่งซื้อมา พร้อมจยย.คันดังกล่าว ได้หายไปหลังเกิดเหตุ

ไอ้ออโต้จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่ตร.ต้องการตัวมากที่สุด!!!

คดีนี้ พล.ต.ต.พศิน นกสกุล ผบก.ภ.จว.นครปฐม ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่คนร้ายฆ่าอย่างอุกอาจ รีบสั่งการด่วนให้ พ.ต.อ. กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผบก.ภ.จว.นครปฐม ลงไปคุมการสืบสวนสอบ สวนด้วยตัวเอง สั่งระดมทีมนักสืบจากชุดสืบสวนสภ.เมืองนครปฐม ประสานการทำงานร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัด ลงพื้นที่หาเบาะแสควานหาตัว "ไอ้ออโต้" มาให้ได้
ทีมสืบสวนอีกชุดได้แกะรอยการเล่นอิน เตอร์เน็ต เพื่อตรวจสอบตัวตนที่แท้จริงของนายคณัชพัฒน์ บุญเกิด ที่ให้ชื่อในไฮไฟว์เป็นคนเดียวกันหรือไม่

ผลปรากฏจากการตรวจสอบทางทะเบียนราษฎรไม่ปรากฏชื่อที่ระบุ จึงนำภาพถ่ายที่ได้จากอินเตอร์เน็ตและภาพถ่ายจากฐานข้อมูลทะเบียนราษฎรตรวจซ้ำอยู่หลายรอบ

ได้ปรากฏชื่อจริงตรงตามภาพที่ตร.แกะรอย ที่แท้ชื่อ นายณัฐนันท์ ศรีเบญจพฤกษ์ หรือ ออโต้ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 ซ.ลาดพร้าว 53 (โชคชัย 4) แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

จึงรีบจัดชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบทันที!!!

แต่ไม่ประสบผลสำเร็จเมื่อหมายเลขบ้านที่โชว์ในทะเบียนราษฎร เป็นบ้านที่ครอบ ครัวของ "ไอ้ออโต้" เคยมาเช่าอยู่เมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบันย้ายออกไปไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

ตร.ยังไม่หยุดความพยายาม ยังคงเดินหน้าควานหาตัวแกะรอยผ่านการใช้อินเตอร์เน็ต การสนทนาทางไฮไฟว์ ย้อนหลังไป 25 วัน

พบข้อมูลบนกระดานสนทนาของไฮไฟว์กับกิ๊กสาวอีกคน ที่อีเมล์แอดเดรส autojung@hotmail.com ถึงความโกรธแค้นที่ผู้ตายได้โทรศัพท์โทร.ไปด่ากิ๊กสาว ทำให้นายณัฐนันท์ได้ระบายความรู้สึกทำนองว่าจะทนอยู่กันได้อีกไม่นาน จะต้องมีการทำลาย

เป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้น ตร.เชื่อว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าม่ายสาวเจ้าของร้านเสริมสวยอย่างแน่นอน จึงขออนุมัติต่อศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับเลขที่ จ.32/2553 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2553 ให้จับกุม นายณัฐนันท์ หรือ ออโต้ ศรีเบญจพฤกษ์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ผู้อื่น

จากนั้นได้แจกจ่ายสำเนาหมายจับพร้อมภาพถ่ายของนายณัฐนันท์ หรือ ออโต้ ไปตามสถานีตำรวจทุกแห่ง รวมถึงประสานกลุ่มนักเล่นออดิชั่นและไฮไฟว์ ช่วยโพสต์ภาพผู้ต้องหา เพื่อแจ้งเบาะแสตามลากคอมาให้ได้โดยไว

เป็นอีกช่องที่ตำรวจใช้ล่าตัวฆาตกร!!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์