จนท.สหรัฐดวลปืนคนร้ายใกล้กระทรวงกลาโหม


รายงานจากกรุงวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ในวันนี้ (5 มี.ค.) แจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันระหว่างเจ้าหน้าที่หน่วยคุ้มกันกระทรวงกลาโหมสหรัฐ กับคนร้าย
 

บริเวณทางเดินหน้าสถานีรถไฟใต้ดิน และประตูทางเข้ากระทรวงกลาโหม ในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเวอร์จิเนีย เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย แต่ไม่อันตรายถึงชีวิต ขณะที่คนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ยิงตอบโต้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และถูกควบคุมตัวไว้ได้

ด้าน โฆษกหน่วยคุ้นกันกระทรวงกลาโหมสหรัฐ เผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.40 น. ของวันพฤหัสบดี (ตรงกับ 06.40 น. เช้าวันศุกร์ ตามเวลาในไทย) โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้น ห้ามประชาชนผ่านที่เกิดเหตุ รวมทั้งรายรอบอาคารกระทรวงกลาโหม เพื่อเคลียร์พื้นที่ ก่อนจะยกเลิกการปิดกั้นในเวลาต่อมา เมื่อเห็นว่าอันตรายได้ผ่านพ้นไปแล้ว
   
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่มีสิ่งบ่งชี้ว่า เป็นการก่อการร้าย อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบ “หีบห่อวัสดุต้องสงสัย” ที่พบบริเวณใกล้สถานีรถไฟใต้ดินดังกล่าวด้วย และเหตุการณ์ยิงกันครั้งนี้ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจาก นางกิตเต ลิลเลอลุนด์ รัฐมนตรีกลาโหมเดนมาร์ก ได้เข้าพบหารือกับ นายโรเบิร์ต เกตส์ รัฐมนตรีกลาโหมสหรัฐ เกี่ยวกับสงครามในอัฟกานิสถาน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์