ปล่อยตัวชั่วคราวตลกนก เชิญยิ้ม

หลังเจ้าหน้าที่ทหารพรานร้อย ทพ.1206 ฉก.กรม.ทพ.12 กกล.บูรพา สามารถจับกุมดาวตลกหญิง “นก เชิญยิ้ม”หรือ น.ส.วนิดา แสงสุข อายุ 42 ปี

ขณะเดินข้ามจากกัมพูชากลับเข้าประเทศไทยบริเวณด่านชายแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพราะพบยาไอซ์ 0.56 กรัม ซ่อนอยู่ในยกทรงกับกัญชาอบแห้ง 0.58 กรัม และอุปกรณ์การเสพในกระเป๋าถือ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 หลังคดีแรกถูกศาลสั่งรอ ลงอาญา 2 ปี จน “ชูศรี เชิญยิ้ม” อดีตสามีและคนในวงการบันเทิงต่างปฏิเสธไม่ให้ความช่วยเหลืออีก
   
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 มี.ค. พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว

ได้เบิกตัว น.ส.วนิดา แสงสุข ตลกหญิงที่ชีวิตจริงไม่ตลก จากห้องควบคุมไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว โดย “นก เชิญยิ้ม” อยู่ในสภาพอิดโรย ไม่ยอมตอบคำถามสื่อมวลชนทั้งยังพยายามใช้มือปิดบังใบหน้า รีบเดินไปขึ้นรถของเจ้าหน้าที่อย่างรวดเร็ว
   
พ.ต.ท.เสกสรร วัฒนพงษ์ สวญ.สภ.  คลองลึก กล่าวว่า เมื่อคืนมีญาติตลกหญิงมาเยี่ยม 2 คน

โดยผู้ต้องหาพูดผ่านลูกกรงว่าขอโทษประชาชนที่ทำผิดซ้ำอีก พร้อมขอให้ประชาชนและสังคมอย่ารังเกียจหรือประณามลูกและครอบครัว เพราะสิ่งที่เกิดเป็นความผิดส่วนตัวคนอื่นไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย และรู้สึกสงสารลูกมากที่ต้องมาเจ็บปวดเพราะแม่ จากนั้นยังก้มลงกราบกับพื้น และรับปากว่าหลังคดีจบจะขอบวชชีตลอดชีวิต
   
พ.ต.ท.เสกสรร กล่าวต่อว่า นอกจากนี้เมื่อช่วงประมาณ 3 ทุ่ม วันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดซื้อยาเสพติด

บริเวณริมสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชา ฝั่งไทยแล้ว หลังผู้ต้องหายินยอม โดยให้เหตุผลว่าต้องการหลบสื่อมวลชนที่มาดักรอทำข่าวช่วงกลางวัน คดีนี้แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธว่าไม่ได้นำยาเสพติดข้ามเข้ามาในราชอาณาจักร ก็ถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหา อย่างไรก็ตามคงจะต้องไปต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป
   
หลังพนักงานสอบสวนนำตัว “นก เชิญยิ้ม” มาถึงศาลและดำเนินการตามขั้นตอนทางเอกสารแล้ว ได้พาผู้ต้องหาเข้า  ห้องพิจารณาคดีที่ 8

โดยมีญาตินำโดย “กระรอก เชิญยิ้ม” นำหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินราคาประเมิน 7.5 แสนบาท มายื่น ประกัน แต่ต้องผิดหวัง เพราะศาลตั้งวงเงินประกันไว้ 1 ล้านบาท ทาง “กระรอก เชิญยิ้ม” กับญาติ ๆ จึงรวบรวมหลักทรัพย์ให้ครบ 1 ล้านบาท 
   
ต่อมาในช่วงบ่าย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังความพยายามของญาติ ก็สามารถหาหลักทรัพย์มาได้จนครบ แล้วยื่นประกันอีกครั้ง

ซึ่งศาลพิเคราะห์แล้ว จึงอนุมัติให้ประกันตัว หลังได้รับการประกันตัว “นก เชิญยิ้ม” เริ่มยิ้มออก บอกกับทางญาติให้รีบพากลับ เพื่อไปบวชชีพราหมณ์และถือศีลที่วัดแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 2 จ.นคร ปฐมทันที อย่างไรก็ตาม “นก เชิญยิ้ม” จะต้องมารายงานตัวต่อศาลในวันที่ 15 มี.ค.นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์