คุมผู้ต้องหาฆ่าด.ญ.2ขวบทำแผน หมอเผยโหดเหี้ยมมาก

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 มีนาคม พ.ต.ท.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ รอง ผกก.สส.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่

ควบคุมตัวน.ส.ศิริพร หรือ เตย ศรีกสินธุ์ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 114/2553 ลงวันที่ 2 มี.ค. ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด.ญ.รัตติกาล หรือ น้องโฟกัส หม่องสนธิ อายุ 2 ขวบ จนเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเลขที่ 4426 ชั้น 4 แฟลตเทพประธานอาคาร 4  ถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย โดยจุดแรกที่ห้องนอน ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.ศิริพร ให้การว่า น้องโฟกัสนอนร้องไห้งอแงจึงลงมือทุบตีด้วยมือ จากนั้นก็จับน้องโฟกัสขึ้นมายืนแล้วบีบคอจนสลบไป เมื่อตั้งสติได้ก็ไปเรียกป้าเค็ง คนข้างห้องมาช่วยกันอุ้มลงมาจากห้องจึงถึงชั้นล่าง ก่อนจะวานให้พลเมืองดีซึ่งพักอาศัยอยู่ในแฟลตพาตัวน้องโฟกัสไปส่งที่โรง พยาบาลยาสูบ ก่อนนำตัวกลับมาควบคุมไว้ที่สน.ลุมพินี
 

ด้านพลเมืองดี (ขอสงวนชื่อ) เปิดเผยว่า ระหว่างนำส่ง ร.พ. ก็สังเกตเห็นว่ายังมีลมหายใจอยู่ แต่มีอาการเกร็ง

ปากกัดมือป้าเค็งอยู่ตลอดเวลา ต่อมาจึงโทรศัพท์ไปบอกพ่อเลี้ยงน้องโฟกัสที่พักอยู่ในชุมชนตรอกไผ่ ซึ่งที่ผ่านมาก็เห็น น.ส.ศิริพร เป็นคนรักเด็ก พาน้องโฟกัสไปเที่ยวด้วยตลอด 
 

ต่อมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เดินเข้าพบ ผกก.สน.ลุมพินี

เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีผู้อื่นร่วมกันทำร้ายร่างกายน้องโฟกัสจนเสียชีวิตด้วยหรือไม่ ซึ่งจากการพูดคุยกับแพทย์ผู้ทำการผ่าชันสูตรศพ ระบุว่า เป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก เยื่อบุอวัยวะภายในฉีกขาด เลือดออกในช่องท้อง กะโหลกศีรษะแตก พร้อมร่วมสอบปากคำ น.ส.ศิริพร เพิ่มเติม



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์