ไฮไฟว์สื่อมรณะ-ผัวหนุ่มฆ่าม่ายสาว

หนุ่มไฮ ไฟว์โหด มีดแทงยับแม่ม่ายสาว เจ้า ของร้านเสริมสวยที่มาอยู่กินด้วยกัน หลังรู้จักกันทางไฮไฟว์

แช็ตคุยกันจนสนิทสนมก่อนแม่ม่ายสาวชวนมาอยู่ด้วยได้ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุครูที่โรงเรียนไม่เห็นแม่มารับลูกชายวัย 6 ขวบ เลยพาลูกมาส่งที่บ้านจึงรู้ว่าถูกฆ่าตายไปแล้ว ตร.คาดฝีมือของแฟนหนุ่ม แอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินในห้อง แต่ฝ่ายหญิงมาเห็นเข้าจึงต่อว่า ทำให้อีกแฟนหนุ่มไม่พอใจใช้มีดแทงตาย แล้วรื้อค้นทรัพย์สินก่อนขี่จยย.ของคนตายหนีไป

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 มี.ค. ร.ต.อ. สายัณห์ ผุยหนองโพธิ์ ร้อยเวรสภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งว่า มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ที่ร้านเสริมสวยมนฑ์

เลขที่ 27 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก. พ.ต.ท.พันธุ์ธัช เดชสิทธิ์นัจกร สวป. พ.ต.ท.จรัล ยวงนุ่น สว.สส. และชุดสืบสวน แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์นครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านเสริมสวยชื่อดังของจังหวัด พบประชาชนกว่า 200 คน ยืนล้อมเต็มถนน

จากการตรวจสอบภายในร้านถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจาย ที่ชั้นสองของร้านภาย ในห้องนอน พบศพนางพันธ์ธีรา โกศลดำรงทรัพย์ อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน สภาพศพนอนจมกองเลือดสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่โหนกแก้มขวา ราวนมซ้าย ข้อมือขวา แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เมื่อตรวจสอบที่หน้าห้องนอนอย่างละเอียดพบว่า ที่มือจับตู้เย็นมีรอยเลือดเปื้อนอยู่ และมีเครื่องครัววางอยู่หน้าห้อง มีถาดขนมปังปอนด์หั่นเป็นแผ่นทาเนยอยู่เต็มถาด ส่วนที่ชั้นล่างซึ่งเป็นห้องเสริมสวย ที่โต๊ะทำงานมีเครื่องคอมพิวเตอร์ ติดกล้อง พร้อมหูฟังติดอยู่ 1 เครื่อง

น.ส.เด่นนภา เป็นสูงเนิน อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร ครูฝึกสอนที่โรงเรียนอนุบาลนครปฐม ผู้พบศพเป็นคนแรก

เปิดเผยว่า ตนพักอยู่ที่หอพักใกล้กับที่เกิดเหตุและรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ผู้ตายมีบุตรชายชื่อน้องสกาย อายุ 6 ขวบ ปกติหลังเลิกเรียนผู้ตายจะมารับลูกกลับบ้านเวลา 15.30 น. ทุกวัน แต่วันนี้เย็นมากแล้วก็ยังไม่มารับตนจึงพามาส่งที่บ้าน เมื่อมาถึงหน้าบ้านปรากฏว่าไม่มีใครอยู่ชั้นล่าง และประตูไม่ได้ล็อก จึงบอกให้น้องสกายไปบอกแม่ว่าคุณครูมาส่งแล้ว เมื่อน้องสกายวิ่งขึ้นไปบนชั้นสอง ก็วิ่งลงมาบอกว่าแม่หลับอยู่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น มีเลือดเต็มหน้าเลย ตนตกใจจึงวิ่งขึ้นไปดู ก็พบศพนางพันธ์ธีราดังกล่าว

น.ส.ศิรินพร โกศลดำรงทรัพย์ อายุ 27 ปี น้องสาวผู้ตาย เจ้าของร้านเสริมสวยมาฮอกกานี ถนนต้นสน เขตเทศบาลนครนครปฐม กล่าวว่า ผู้ตายได้แยกทางกับสามีไปกว่าสามปีแล้ว อยู่กับบุตรชาย 2 คน

ปกติหากมีเวลาว่างผู้ตายจะชอบแช็ตทางอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ โดยชอบเล่นไฮไฟว์ จนกระทั่งมาได้มารู้จักกับผู้ชายชื่อนายคณัชพัฒน์ บุญเกิด อายุ 28 ปี บ้านอยู่แถววัดพระแก้ว กทม. ลักษณะคล้ายหนุ่มสำอาง ผมยาว ผิวขาว หน้าตาดี พูดจาอ่อนหวาน หลังจากแช็ตจนสนิทกันก็ชวนกันมาอยู่ด้วยกันร่วม 2 เดือนแล้ว โดยผู้ตายเปิดร้านทำผม ส่วนนายคณัชพัฒน์ทำขนมปังหน้าหมูส่งขายตามร้านต่างๆ วันนี้ในช่วงเที่ยงตนได้โทรศัพท์หาผู้ตาย แต่นายคณัชพัฒน์เป็นผู้รับสาย บอกว่าผู้ตายออกไปซื้อของที่ตลาด ลืมโทรศัพท์ทิ้งไว้ ตนไม่ได้คิดอะไรจึงวางสายไป จนมาทราบอีกครั้งว่าพี่สาวถูกฆ่าตาย

นายกิมกวง แซ่โค้ว อายุ 53 ปี บิดานางพันธ์ธีรา กล่าวว่า ตามปกติบุตรสาวจะขี่รถจักรยานยนต์ไปมาหาสู่กันตลอด

โดยบุตรสาวใช้รถยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กรษ-668 นครปฐม แต่ที่บ้านตอนนี้ไม่พบรถ จากการสอบถามข้างบ้านทราบว่านายคณัชพัฒน์ขี่ออกจากบ้านไปเมื่อตอน 12.30 น. แล้วหายไปยังไม่กลับมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายคณัชพัฒน์น่าจะเป็นผู้สังหารนางพันธ์ธีรา โดยอาจจะแอบเข้ามาขโมยทรัพย์สินในห้องนอน แต่นางพันธ์ธีรามาพบเข้าและต่อว่า ทำให้นายคณัชพัฒน์ไม่พอใจ ใช้มีดสังหารจนตาย ก่อนรื้อค้นทรัพย์สินหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในคอมพิวเตอร์ ซึ่งอาจจะมีรูปของนายคณัชพัฒน์อยู่ พร้อมทั้งส่งกำลังออกติดตามตัว ส่วนญาติอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินอะไรที่หายไปบ้าง เพราะห้องนอนถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย คาดว่านายคณัชพัฒน์คงจะได้ทรัพย์สินไปบ้าง เพราะผู้ตายเป็นช่างทำผมที่มีฝีมือ มีลูกค้ามาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์