ย่างสดนิสิตหนุ่ม พ่อแม่ร่ำไห้ เสียลูกคนสุดท้าย

เกิดเหตุเพลิงไหม้ทาวน์เฮาส์ย่านเพชรเกษม คลอกนิสิตวิศวะ มศว. ตายคากองเพลิง พ่อแม่ร่ำไห้ใจสลายช่วยลูกคนสุดท้องออกมาไม่ได้ เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุเกิดจากจุดธูปเทียนไหว้พระแล้วลืมดับ ทำให้เพลิงลุกไหม้ห้องพระ..

เมื่อกลางดึกวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ทาวน์เฮาส์เลขที่ 3 ซอยเพชรเกษม 31 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

ต้นเพลิงอยู่บริเวณชั้น 2 หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดไประงับเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนางนภาพร จินดาวรรณ อายุ 58 ปี และนายไพรัช จินดาวรรณ อายุ 62 ปี 2 สามีภรรยายื่นร้องไห้ ทราบว่าเนื่องจากมีนายวรวุฒิ พันธุ์จินดาวรรณ อายุ 23 ปี ลูกชาย ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ติดอยู่ในกองเพลิง เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำและเร่งให้ความช่วยเหลือ แต่เนื่องจากความร้อนและมีกลุ่มควันจำนวนมากทำให้ความพยามยามของเจ้าหน้าที่ไม่ประสบผลสำเร็จ หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่พบนายวรวุฒิ ถูกเพลิงไหม้ดำในสภาพหงิกงออยู่บริเวณชั้น 2 โดยมีชิ้นส่วนและโครงฝ้าเพดานห้องทับร่างอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากการจุดธูปเทียนไหว้พระแล้วลืมดับทำให้เพลิงลุกไหม้ในห้องพระและลุกลามไปทั่วบ้าน

ด้านนางนภาพร ให้ข้อมูลว่า ปกติลูกชายจะอยู่หอพัก แต่กลับมาบ้านในช่วงวันหยุดยาว โดยครั้งนี้ เป็นการสูญเสียลูกชายคนสุดท้ายไปอีกคน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์