ฉุดม.1ข่มขืนหอพัก เพื่อนไม่ช่วย แถมเจาะรูแอบดู

สังคมเสื่อมหนัก ไอ้หื่นเมืองคอน ฉุด สาว ม.1 ลากไปข่มขืนถึงในหอพัก เพื่อน ๆ ไม่สนใจจะช่วย หนำซ้ำเจาะฝาห้องถ้ำมองแอบดู กันอย่างสนุกสนาน...

เมื่อเวลา 08.15 น.วันที่ 1 มี.ค.2553 ร.ต.ท.สุริยน แกมทอง ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิงถูกข่มขืนกระทำชำเรา ในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีปราชญ์ ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สำเริง ชูกะนันท์ รองผกก.สส. นำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 7-8 คน อยู่ที่ด้านหลังหอพัก เมื่อเห็นตำรวจพากันวิ่งเผ่นหนีกันไปจนหมด

ในที่เกิดเหตุ พบ ด.ญ.ปู (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ร้องไห้สะอึกสะอื้น ในสภาพผมเผ้ายุ่งเหยิง เสื้อผ้าฉีกขาด

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องพักของหอพักห้องเช่า เป็นอาคารไม้ชั้นเดียวติดกันหลายห้อง มีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย ฝาไม้ด้านหลังถูกเจาะเป็นรูพรุนหลายรู สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.ปู ได้มาหาเพื่อนที่หอพักดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเพื่อนออกไปธุระข้างนอก จึงนั่งรอที่ม้านั่งระเบียงด้านหน้า ปรากฏว่าถูก นายสุทธิ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 18 ปี ที่พักอยู่ในหอพักดังกล่าว ลากตัวเข้าไปในห้อง จากนั้น นายสุทธิ ก็ได้ใช้กำลังบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

โดยขณะเกิดเหตุเพื่อนของ นายสุทธิ และกลุ่มวัยรุ่นห้องข้างๆ ได้พากันไปเจาะฝาห้องด้านหลังแอบดูถ้ำมองกันหลายคน

เมื่อมีพลเมืองดีโทรแจ้งตำรวจ นำกำลังรุดมาที่เกิดเหตุ กลุ่มเพื่อนที่แอบดูได้พากันวิ่งหลบหนีไป รวมทั้งนายสุทธิ ผู้ก่อเหตุสามารถหลบหนีไปได้เช่นเดียวกัน หลังตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ส่งตัว ด.ญ.ปู ไปตรวจร่างกายที่ รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช และจะได้ติดตามตัว นายสุทธิ กับพวกมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์