จ่อยิงหัวนักบอลดับคาร้านข้าวต้ม2สาหัส1

คมชัดลึก :นักฟุตบอลทีมฟุตบอล ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวกกว่า 30 คน นั่งกินข้ามต้มหลังเสร็จการแข่งขันถูกมือปืนอีกกลุ่มที่กินข้าวต้มในร้านจ่อยิงดับ 2 สาหัสอีก 1 ราย 

เวลา 02 .10 น. พ.ต.ท.สมศักดิ์ พิกุลทอง สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณร้านข้าวต้มนายปอ เลขที่ 1 / 2 - 3 ริมถนนเพชรเกษม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จึงรายงานให้พ.ต.อ.อานุภาพ ศรีนวล ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.ชัยรัตน์ บัวขม รองผกก.ป.สภ.เมือง พ.ต.ท.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ รองผกก.สส.สภ.เมือง พ.ต.อ.ธีราพร วิจิตรบรรณาการ สวป.สภ.เมืองและ ร.ต.อ.ศักราช สาครไพศาล สว.สส.สภ.เมือง ทราบ


 จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุพบว่าโต๊ะ เก้าอี้ ภายในร้านข้าวต้มล้มระเนระนาด ภายในร้านพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นายธันวา น้อยประสิทธิ์ อายุ 24 ปี บ้านอยู่หมู่ 7 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่คอ อาการสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯรีบนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี


 นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย ทราบชื่อ นายอุดมพงษ์ ใจอ่อน อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 7 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่โหนกแก้มซ้ายทะลุคอด้านขวา ส่วนอีกรายคือนายพิชัย ลบช้าง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ 7 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก ถูกยิงเข้าที่ คอด้านขวาทะลุซ้าย


 ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 7.65 ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่าฟีโน่ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คาดว่าจะเป็นรถของกลุ่มมือปืน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


 จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นทราบว่า
 
กลุ่มของมือปืนมาทั้งหมด 14 คน มานั่งกินเหล้าและสั่งข้าวต้มในร้านกินอยู่ด้านในของร้าน
ส่วนกลุ่มของผู้ตายนั้นเป็นนักฟุตบอลทีมสโมสรชมดำเนินบลูเวฟ ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลของต.บ้านไร่ อ.ดำเนินฯ จำนวนกว่า 30 คน ได้กลับจากการแข่งขันฟุตบอลที่สนามวัดบ้านไร่และพากันมานั่งกินข้าวต้มที่โต๊ะด้านหน้าร้านดังกล่าว


 หลังจากกลุ่มของมือปืนกินอิ่มแล้วและหนึ่งในนั้นได้ลุกขึ้นเดินมาชักปืนจ่อยิงกลุ่มผู้ตายจำนวน 3 นัด โดยที่ไม่ได้รู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน ท่ามกลางสายตาของลูกค้าที่มานั่งกินข้ามต้มในร้านกว่า 10 โต๊ะ จากนั้นได้วิ่งหนีออกจากร้านไป


 ส่วนพรรคพวกที่เหลือต่างก็พากันวิ่งหนีออกจากร้านเช่นกัน ซึ่งเพื่อนๆของผู้ตายที่นั่งกินโต๊ะเดียวกันเห็นเหตุการณ์ตลอดและจำหน้าคนยิงได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาพยานทั้งหมดมาสอบสวนหาสาเหตุและหาข้อมูลของคนร้ายเพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์