เด็ก2 คนเล่นน้ำถูกซัดจมหาย

"งมหาเท่าไหร่ไม่มีวี่แวว"


เหตุสลดจากภาวะน้ำท่วมเมื่อเวลา 19.30 น.วันเดียวกัน ตำรวจ สภ.ย่อยบางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กชายวัย 7 ขวบและ 8 ขวบ จมน้ำหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าประตูระบายน้ำคลองบางปลาร้า หมู่ 5 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุห่างจากประตูระบายน้ำคลองบางปลาร้าประมาณ 100 เมตร ซึ่งเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาปากอ่าวสมุทรปราการ ซึ่งเครื่องระบายน้ำจำนวน 5 เครื่องกำลังสูบน้ำออกจากคลองชลประทาน จึงทำให้กระแสน้ำไหลเชียวกรากที่บริเวณริมฝั่ง พบชาวบ้านจำนวนหลายสิบคนกำลังช่วยกันงมหาร่างของเด็กชายทั้งสองคนอยู่ในน้ำห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร แต่ก็ยังไม่พบ รวมทั้งมีนักประดาน้ำ 10 คนลงงมหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว

"บนเจ้าที่ขอให้พบศพ"


ต่อมานายพรหมมี คงวิสูตร อายุ 35 ปี พ่อของ ด.ช.พลพัฒน์ คงวิสูตร หรือน้องเฟิร์ส อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนคลองบางเสาธง และนางปราณี แซ่ตัง อายุ 29 ปี แม่ของ ด.ช.อนันต์ชัย แซ่ลี้ หรือน้องโคส อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนวัดตาเจี่ย ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ในสภาพร้องไห้โฮ พร้อมนำธูปเทียนและดอกไม้มากราบไหว้บนเจ้าที่ขอให้งมหาศพลูกทั้งสองพบ

สอบถามด.ช.ชาตรี มีโต หรือน้องตั่ม อายุ 7 ขวบ เพื่อนของเด็กเคราะห์ร้ายทั้งคู่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 11.00 น.ทั้งคู่ได้มาชวนไปเล่นน้ำที่บริเวณดังกล่าว

"คาดเป็นตะคริว โดนน้ำซัดไปในทะเล"


หลังจากตนลงไปเล่นน้ำได้สักพักก็รู้สึกหนาวจึงขึ้นมานั่งบนฝั่ง ปล่อยให้ทั้งสองเล่นตามลำพัง กระทั่งช่วงเย็นขณะที่นั่งดูทั้งสองเล่นน้ำห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร อยู่ๆ ทั้งสองก็จมหายไปในแม่น้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าขณะที่เด็กทั้งสองกำลังเล่นน้ำอาจเป็นตะคริวจึงจมหายไปในน้ำประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นคลองเส้นทางระบายน้ำจากสถานีสูบน้ำคลองปลาร้า ที่เครื่องกำลังทำงานอยู่จึงทำให้กระแสน้ำเชี่ยวกรากจึงพลัดร่างของเด็กทั้งสองหายไปในทะเล


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์