ปส.บุกทลายแหล่งผลิตยาบ้าเมืองปทุมฯ

'ปส.'บุกทลายแหล่งผลิตยาบ้าเมืองปทุมฯ


ตำรวจปราบยาโชว์ฟอร์มเฉียบบุกทลายแหล่งผลิตยานรกเมืองปทุมฯ ยึดแท่นปั๊ม-ของกลางอื้อ

     เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (25 ก.พ.) พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจมานนท์ ผบช.ปส. พ.ต.อ.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผกก.ปส.3 และกำลังพร้อมอาวุธครบมือ นำหมายศาลบุกเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 33/221 ซอย 7 หมู่บ้านภัสสร 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่มีนายนู ใจมา อายุ 37 ปี ชาว จ.แพร่ รับเป็นผู้ดูแล หลังเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสว่าถูกใช้เป็นแหล่งผลิตยาบ้า จึงติดตามจับกุมตัวนายนู ขณะขับรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด ทะเบียน 7 อ-9450 กรุงเทพฯ ได้ที่ อ.พยุหคีรี จ.นครสวรรค์ จากนั้นได้ควบคุมตัวนายนูเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังดังกล่าว 

     ผลการตรวจค้น ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง เมื่อพบแท่นปั๊มยาบ้าขนาด 3 หัวปั๊ม มีกำลังการผลิตได้ 3,000เม็ด/ชั่วโมง 1 แท่น ยาบ้าที่เพิ่งผลิตเสร็จ 1 หมื่นเม็ด พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตยาบ้าอีกหลายรายการ และส่วนผสมยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ ยังพบยาไอซ์อีก 2 กก. ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องใต้บันได จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลังฐาน

     จากการสอบสวนนายนู ให้การอ้างว่า ตนเองเป็นเพียงลูกจ้างที่เข้ามาดูแลบ้านหลังนี้เท่านั้น ได้ค่าจ้าง 50,000 บาทต่อเดือน และเพิ่งดูแลบ้านมาได้ประมาณ 1 เดือน โดยผู้ที่ผลิตยามีอยู่ 2 คน เป็นชาวจีนซึ่งนานๆ ครั้งจะเข้ามา ส่วนอุปกรณ์การผลิตยาบ้าไม่ทราบว่าเป็นของใคร อย่างไรก็ตาม ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐานอยู่นั้น ได้มีแท็กซี่ขับมาจอดที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ และมีผู้โดยสารเดินลงมาท่าทางมีพิรุธ ทราบว่าชื่อนายธนาชนาภัทร กึกก้อง อายุ 26 ปี เป็นชาว จ.แพร่ เช่นเดียวกับนายนู เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

     ต่อมา พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาตรวจยังบ้านที่เกิดเหตุ ระบุว่า คนร้ายแก๊งนี้ถือว่าเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญรายหนึ่ง ที่เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามพฤติกรรมแกะรอยมาอย่างต่อเนื่อง โดยขบวนการนี้จะใช้พื้นที่ ในเขต 5 จังหวัดปริมณฑลเป็นแหล่งที่พักยา โดยเริ่มย้ายฐานผลิตเข้ามาในเขตปริมณฑล เพื่อหลบหลีกการตรวจค้นจับกุมฐานผลิตเดิม เจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลจับกุมแก๊งคนร้ายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์