แฉ4อาร์เคเค ยิง2ตำรวจระแงะดับ

แฉ4อาร์เคเค ยิง2ตำรวจระแงะดับ


ชุดคลี่คลายคดียิงถล่ม 2 ตร.ระแงะดับ ได้เค้าคนร้ายเป็นสมาชิกอาร์เคเค กลุ่ม'มูฮัมหมัดอัมบารี มะสา'


     วันนี้(24 ก.พ.)ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการณ์ สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส พ.ต.อ.สุชาติ อัศวจินดารัตน์ ผกก.สภ.ระแงะ ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี 4 คนร้าย ใช้อาวุธปืนสงครามบุกยิง ด.ต.สมพงษ์ นิลน้อย ผบ.หมู่งานจราจร และ จ.ส.ต.สมเกียรติ แก้วเกื้อ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ระแงะ เสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่ รปภ.ห้างทองไทยย่งเต็ง ในเขตเทศบาลตำบลตันหยงมัส เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประชุมได้นำเทปบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกเกิดเหตุ มาตรวจสอบหาเบาะแสของคนร้าย พบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ  สีบรอนซ์ 1 คัน สีดำ 1 คัน ขี่วนเวียนบริเวณห้างทอง ก่อนลงมือบุกยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 เสียชีวิต แต่ภาพดังกล่าวเห็นใบหน้าของกลุ่มคนร้ายไม่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม คาดว่าต้องมีคนร้ายอีกชุดหนึ่งแฝงตัวอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุนำอาวุธปืนมาส่งให้ใช้ลงมือ เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตรวจค้น

    โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มผู้ปฏิบัติการครั้งนี้เป็นกองกำลังติดอาวุธอาร์เคเคของ นายมูฮัมหมัดอัมบารี มะสา และ นายอับดุลเลาะห์ มะมิง 2 แกนนำระดับสั่งการที่เคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่ ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ รวมทั้ง อ.เจาะไอร้อง และ อ.จะแนะ ซึ่งมีสมาชิกมือฉมังในกลุ่มกว่า 20 คน เชื่อว่าจะสามารถออกหมายจับได้ในเร็วๆนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์